ข้อมูลสกิน Ultimate ปี 2016 ! Elementalist Lux สาวน้อยผู้สาดแสงทั้งสิบสี !

Playulti 09 Nov 2016, 14:00:42
ข่าวเกม PC


เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับแฟน ๆ เกมลูกรักของ Riot อย่าง League of Legend หลังจากโหมด Rank ได้ปิดซีซั่นลงคงจะได้ถึงเวลาพักเหนื่อยกันเสียทีครับ เอาเป็นว่าใครที่ได้ไต่มาถึง Rank Gold ขึ้นไปก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะครับ ส่วนที่ไปไม่ถึงไม่ต้องเสียใจ ซีซั่นหน้ายังรออยู่เนอะ ! สำหรับข่าววันนี้บอกเลยว่าเป็นที่ฮือฮาและหลายคนก็รอที่จะ 'เปย์' สิ่งนี้ เพราะนี่เป็นการปรากฎตัวของ Ultimate Skin ประจำปี 2016 นั้นก็คือ Elementalist Lux นั้นเองครับ

undefined


ข่าวจากสื่อหลายที่ทั้งจากเว็บไซต์และสื่อบน Youtube ต่างให้ความสนใจสกินอัลติเมทปี 2016 นี้ เจ้าสกิน Elementalist Lux มีความพิเศษนั้นก็คือ สามารถเปลี่ยนรูปแบบร่างฟอร์มของตัวเองได้มากถึง 10 รูปแบบ นอกจากนี้ยังรวมไปถึงเสียงและเอฟเฟคต่าง ๆ นั้นจะเปลี่ยนไปตามร่างฟอร์มนั้น ๆ ครับ

ร่างฟอร์มของสกิน Elementalist Lux โดยจะมีร่างฟอร์มพื้นฐานที่สามารถเปลี่ยนได้ทันที 5 แบบ ( นึกถึงขบวนการหลากสีนั้นแหละ ) และร่างฟอร์มที่ผสมกันโดยแบบมีเงื่อนไขอีก 5 แบบ รวมเป็น 10 แบบครับ โดยวิธีการเปลี่ยนนั้นก็คือ เริ่มแรกสามารถกดเปลี่ยนได้ตรงไอคอนแชมเปี้ยนตรงด้านล่างจะมีแถบเพื่อเลือกร่างฟอร์มขึ้นมาครับ และการใช้ร่างฟอร์มนั้น ๆ สะสมพลังจากการทำดาเมจของสกิลที่มี เมื่อสะสมได้ถึงจุดหนึ่ง สามารถกดเลือกธาตุอีกครั้งเพื่อผสมร่างฟอร์มครับ โดยฟอร์มที่มีจากสกินทั้งหมด ได้แก่

ร่างพื้นฐาน สามารถกดเปลี่ยนได้ทันที
Light Form ( ร่างพื้นฐานตอนเริ่ม )

Fire Form ( สามารถเปลี่ยนได้ทันที )

Water Form ( สามารถเปลี่ยนได้ทันที )

Air Form ( สามารถเปลี่ยนได้ทันที )

Nature Form ( สามารถเปลี่ยนได้ทันที )


ร่างพิเศษที่ต้องใช้เงื่อนไขปลดล็อค
Ice Form ( Water + Air )

Magma Form ( Fire + Nature )

Mystic Form ( Water + Nature )

Storm Form ( Fire + Air )

Dark Form ( Nature + Air or Water + Fire )

หากแฟน ๆ เกม League of Legend รู้สึกเงินในกระเป๋าสั่นไปหมด...ใจเย็น ๆ ก่อนครับ เพราะยังไม่มีกำหนดการวางจำหน่ายสกินนี้ครับ แต่ราคาได้กำหนดมาแล้วว่า ราคาของ Elementalist Lux จะอยู่ที่ 3250 RP ตามเรทราคาดอลล่าห์สหรัฐ เห็นราคาสูงลิบแบบนี้ไม่ต้องตกใจครับหากสกินนี้ได้มายังบ้านเราแล้วล่ะก็คาดว่าคงมีการปรับราคาตามค่าเงินบาทครับ สุดท้ายนี้ก็ขอฝากคลิปตัวอย่าง Gameplay ให้คุณผู้อ่านได้รับชมกัน รับรองว่าได้มีการเตรียม 'เปย์' ก่อนวางจำหน่ายจริงแน่นอนครับ !

และสุดท้ายของสุดท้ายนี้ สำหรับของรางวัลสำหรับโหมด Rank ซีซั่นล่าสุดที่เพิ่งจบไปเมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ผู้ที่ไต่อันดับจนถึงระดับ Gold ขึ้นไป นอกจากจะมีกรอบทองเวลาหน้าโหลดเกมสวย ๆ ประดับบารมีแล้ว ก็ยังจะได้รับสกิน Victorious Maokai ไปเลยฟรี ๆ และหากผู้เล่นไม่มีแชมเปี้ยน Maokai ก็จะได้รับตัวแชมเปี้ยนแถมด้วยครับ

ถึงแชมเปี้ยน Maokai จะไม่ค่อยมีคนชื่นชอบนัก แต่ด้วยทักษะต่าง ๆ ของแชมเปี้ยนตัวนี้ถือว่าไม่ธรรมดาและโหดเอาเรื่อง เหมาะสมที่จะเป็นสกินระดับที่ควรจะครอบครองแล้วครับ หากใครได้แล้วก็จงภูมิใจที่เราได้ไต่เต้าตั้งเป้าหมายและคว้ามันจนสำเร็จแบบคุ้มค่าเหนื่อย เอาล่ะครับ ส่วนคนไม่ได้ก็ลับฝีมือให้พร้อมแล้วเจอกันซีซั่นหน้าครับผม !

undefined

undefined

undefined

undefined

ที่มา: http://www.surrenderat20.net/2016/11/118-pbe-update.html

กำลังโหลด...