ข่าวหลุด !! ฮีโร่ตัวใหม่ Overwatch เผยออกมาอีกแล้ว

Playulti 01 Aug 2017, 01:29:37
ข่าวเกม PC

ข่าวหลุด !! ฮีโร่ตัวใหม่ Overwatch เผยออกมาอีกแล้ว

      ยังคงเป็นเกมที่ฮิตและฮอตอย่างเสมอต้นเสมอปลายทีเดียว สำหรับ "Overwatch" ที่ล่าสุดแม้ตัวเกมจะอัพเดทฮีโร่ตัวใหม่อย่าง Doomfist เข้าไปแล้ว แต่ก็ยังมีข่าวลือและข้อมูลบางอย่างเกี่ยวกับฮีโร่ตัวใหม่อีกหนึ่งตัวออกมาให้เราได้ลุ้นกันเพิ่ม โดยมีผู้ไม่ประสงค์ออกนามผู้หนึ่ง ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นหนึ่งในทีมนักพัฒนาของ Blizzard ที่ใช้ชื่อในการเผยข้อมูลว่า BlackwatchFiles ได้ออกมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับฮีโร่ตนใหม่บน Imgur เพื่อให้เหล่าแฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง

ข่าวหลุด !! ฮีโร่ตัวใหม่ Overwatch เผยออกมาอีกแล้ว

ฮีโร่ตัวใหม่นี้มีชื่อว่า "Named Psyren" เป็นฮีโร่สายซัพพอร์ทที่เหมือนกับการนำ Symmetra และ Sombra มาผสมผสานกัน นอกจากนี้ในข้อมูลยังเผยอีกว่า Named Psyren มีความสามารถในการป้องกันที่รวดเร็วผ่านชุดของสกิล และดาบแบบยืดหดได้ ทั้งนี้จากประวัติที่ปล่อยออกมา Named Psyren เป็นอดีตสมาชิกของ Blackwatch ซึ่งเป็นทีมหนึ่งที่สังกัดอยู่ใน Overwatch

ข่าวหลุด !! ฮีโร่ตัวใหม่ Overwatch เผยออกมาอีกแล้ว

ทั้งนี้ทั้งนั้น นี่อาจจะเป็นข่าวปลอม เพราะด้วยอะไรหลายๆ อย่างที่หลุดออกมา ทั้งรูปแบบสกิลหรือลักษณะความสามารถของตัวละคร ที่ค่อนข้างจะไม่เข้าพวกกับตัวละครตัวอื่นๆ ภายในเกม รวมไปถึงการหลุดข้อมูลที่ค่อนข้างหลุดออกมาแบบตรง ซึ่งไม่สมกับเป็น Blizzard เลย เพราะหากใครเป็นแฟน Overwatch ก็น่าจะรู้ว่าค่ายนี้ชอบปล่อยข่าวลือเกี่ยวกับฮีโร่ตัวใหม่รูปแบบไหนออกมา และด้วยความที่ Doomfist พึ่งถูกอัพเดทเข้ามา ดังนั้นนี่จึงถือเป็นเรื่องที่ยากพอสมควรทีเดียวที่ทาง Blizzard จะเพิ่มฮีโร่ใหม่ในเร็ววันนี้

ข่าวหลุด !! ฮีโร่ตัวใหม่ Overwatch เผยออกมาอีกแล้วข่าวหลุด !! ฮีโร่ตัวใหม่ Overwatch เผยออกมาอีกแล้วข่าวหลุด !! ฮีโร่ตัวใหม่ Overwatch เผยออกมาอีกแล้วข่าวหลุด !! ฮีโร่ตัวใหม่ Overwatch เผยออกมาอีกแล้ว

แหล่งที่มา gamerant

กำลังโหลด...