ข่าวลือระบุ PUBG เตรียมพอร์ทลง PS4 เร็วๆนี้

Playulti 06 Nov 2018, 10:53:08
ข่าวเกม PC

ลือหนัก! PUBG เตรียมลง PlayStation 4 เร็วๆ นี้

PUBG หรือ PlayerUnknown's Battleground อีกหนึ่งเกม Battle Royale ชื่อดังที่อยู่บน PC มาเกือบสองปีเต็มแล้ว ซึ่งแฟนเกมเครื่องคอนโซลหลายคนก็ยังคงรออย่างใจจดใจจ่อให้มีการพอร์ตตัวเกมไปลงเครื่อง PS4 สักทีหลังจากลงให้ XBOX One ไป ล่าสุดดูเหมือนความฝันของเหล่าเครื่องคอนโซลจะเป็นจริงแล้วครับ หลังมีการหลุดไฟล์บนเครื่องคอนโซลมาเป็นไอคอนปริศนา

ลือหนัก! PUBG เตรียมลง PlayStation 4 เร็วๆ นี้

(ไอคอนที่พบเจอใน Dashboard ของ PlayStation NA และ EU)

  ล่าสุดมีแววว่า PUBG กำลังจะถูกพอร์ตลง PlayStation 4 เสียที หลังจากปล่อยให้แฟนๆเครื่องคอนโซลอย่าง PS4 รอคอยกันมานาน โดยข่าวลือดังกล่าวมาจากรูปและไอคอน Dashboard ที่อยู่ในเซิฟเวอร์ PS ทั้งในเซิร์ฟเวอร์ NA และ EU โดยกระแสเริ่มแรงเมื่อนักวิเคราะห์มองว่าภายในเดือนธันวาคมที่กำลังจะถึงนี้มีโอกาสที่ PUBG PlayStation 4 จะวางจำหน่ายเนื่องจากตรงกับช่วง The Game Award นั่นเอง 

  ทั้งนี้ทั้งนั้น เป็นเพียงข่าวลือที่อาจเป็นไปได้เท่านั้น แต่ไม่รู้ว่า ณ เวลานี้ชาว PlayStation ยังต้องการเกมนี้อยู่หรือไม่ เนื่องจากตลาดเกม Battle Royale ในเวลานี้มีคู่แข่งที่สมน้ำสมเนื้อทั้ง Fornite และ Call of Duty: Blackout ที่น่าจะมีความเสถียรบนเครื่องคอนโซลที่มากกว่า  สำหรับผู้ที่สนใจก็ต้องรอดูเดือนธันวาคมว่าข่าวลือครั้งนี้จะจริงหรือไม่ 

undefined

undefined

undefined

ข้อมูล: https://forum.psnprofiles.com/topic/51197-playerunknown-battlegrounds/#comment-1697067

กำลังโหลด...