ข่าวนี้ที่รอคอย!! HIT เปิดลงทะเบียน Pre-Register ล่วงหน้าพร้อมรับของรางวัลมากมาย!!

Playulti 19 May 2016, 23:05:16
ข่าวเกมมือถือ


   นับเป็นข่าวล่ามาแรงที่สุดแห่งค่ำคืนนี้เลย กับ HIT : Heroes of Incredible Tales สุดยอดเกมแนว Action RPG จากค่ายเจ้าพ่อบล๊อค IP ที่รู้จักกันในนาม NEXON นั่นเอง (ตอนนี้ไม่ค่อยบล๊อคแล้วนะ) โดยเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา ได้ประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า พร้อมกันแล้วทั่วจักรวาล ถือเป็นข่าวดีสำหรับชาวเกมเมอร์อย่างเราที่รอคอยตัวเกมนี้ในเวอร์ชั่น Server Global หลังจากไปเล่นอยู่เกาหลีกันมานาน ซึ่งหากยอดลงทะเบียนถึงเป้าตามที่กำหนด ก็รับของรางวัลกันไปตามรูปได้เลย โดยวิธีการก็ไม่ยากแค่ทำการกรอก E-mail ของท่านลงไปแล้วกดที่ปุ่ม Register แค่นี้ก็เป็นอันเสร็จสิ้น แต่ถ้าใครอยากได้ของรางวัลพิเศษก็กดแชร์ลง Facebook ตัวเองเพื่อไว้รับข่าวสารและของพรีเมี่ยมในครั้งต่อๆไปได้เลยจ้า~~




กดลงทะเบียนได้ที่นี่เล้ย !!




อัพเดทเพิ่มเติมล่าสุดกับ Server เกาหลีกับ Patch 1.16.63620 
พึ่งอัพเดทกันมาใหม่เอี่ยมเลย กับอีกหนึ่งแพทซ์ใหญ่ประจำเดือน ซึ่งมีระบบและ Item หลายอย่างเพิ่มเข้ามาให้แบบจุใจกันเลยทีเดียว ซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้น เชิญดูรายละเอียดคร่าวๆกันได้ที่ด้านล่างเลยจ้า

กลุ่มสังคมดีๆ ของผู้เล่นในประเทศไทยที่ https://goo.gl/IfBPuX
๐Download via QooApp (APK): >>คลิกที่นี่<<



 

New Costume Shop ( ชุดแฟชันละลายทรัพย์เซตใหม่ )
ไม่มีพลาดอยู่แล้วอัพแพทซ์ทั้งที ชุดแฟชันใหม่ๆก็ต้องมาเป็นของคู่กัน มาในรอบนี้ก็เป็นชุดที่กึ่งบังคับซื้อเอาเงินจริงไปแลกเงินปลอมอีกเช่นเคย เพราะออฟชันมันช่างเย้ายวนใจสุดๆ ซึ่งแน่นอนทีมงานไม่พลาดที่จะไปทดลองเจ็บตัวให้เป็นทางเลือกเพื่อนๆกันประกอบการตัดสินใจ ใครมีเพชรเหลือใช้ก็จัดเถอะ ออฟชั่นดีแน่นอน!!



เครื่องประดับชนิดใหม่พร้อมการอัพเกรด
หลังจากต้องทนทุกข์กันมานานเรื่องการหาเซตเครื่องประดับให้เข้าเซต หาอย่างได้อีกอย่างกันมานับปีผสมทิ้งผสมขว้างเอาไปเซ้งขายต่อร้านทองได้นับร้อยชิ้น ปัญหานี้กำลังจะหมดไปเพราะได้มีการปรับให้สามารถอัพเกรดเพิ่มระดับขั้น (Promote) กันได้แล้ว แต่ของที่ใช้หาไว้อัพเกรดนั้นบอกเลยไม่ได้ง่ายๆแน่นอน และใช้ค่อนข้างเยอะเสียด้วย ก็ถือว่าเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับคนที่รอได้ไม่รีบร้อน แต่คนที่ใจร้อนรับรองมีเหนื่อยจ้า



ระบบดันเจี้ยนต่อเนื่องแบบใหม่
จากรูปจะเห็นว่ามีดันเจี้ยนทางด้านขวาเพิ่มมาจากเดิม โดยในดันเจี้ยนใหม่ตัวนี้ (สีเขียวด้านขวา) นั้นก็ไม่ต่างอะไรกับดันเจี้ยนด้านซ้ายนั่นแหละแค่เปลี่ยนจากเอาตัวเราทั้งหมดใน ID ลงดัน เปลี่ยนมาเป็นเอาตัวหลักเราและเพื่อนไปแทน ใครที่ตัวละครไม่เก่งอยากเกาะหลังเพื่อนเก่งๆยืมมาใช้งานผ่านดัน งานนี้ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปแล้ว!!



Boss ตัวใหม่ใหญ่บิ๊กเบิ้ม
บอสตัวใหญ่ใหม่ล่าสุดของแพทซ์นี้ หลังจากที่ทีมงานไปลองสัมผัสมาแล้วขอบอกเลยว่า "โครตโหด กระโดดพ่นไฟ" มีผู้กล้าหลายรายต้องเอาชีวิตไปทิ้งกับเจ้าตัวนี้เพื่อแลกกับเครื่องประดับที่มีค่าสุดๆ (มั้ง) โดยเจ้าบอสตัวนี้นั้นมีชื่อว่า God of chaos La bawooseu ซึ่งไม่แน่ใจว่ามันเป็นตัวอะไรเหมือนกัน ใครรู้ช่วยบอกทีมงานด้วย แต่บอกได้คำเดียวว่าไฟที่พ่นออกมาร้อนไม่แพ้กับแดดประเทศไทยเลยทีเดียว


แถมภาพประกอบสวยๆปิดท้ายเอาไปดูให้เปลือง 3G เล่นกันจ้า ^__^








เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...