ข่าวดี!!! Granblue Fantasy Project Re: Link เตรียมเปิดเผยความเคลื่อนไหวใหม่เร็วๆ นี้

Playulti 17 Jul 2018, 14:15:42
ข่าวเกม PC


วันนี้เรามีข่าวอัพเดทที่น่าสนใจมาเพิ่มอีกแล้วครับ ยังจำกันได้ไหมเอ่ย!? กับเกม "Granblue Fantasy Project Re: Link" เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์ที่ได้ทีมผู้พัฒนาเกม PlatinumGames ที่เคยฝากผลงานเอาไว้มากมาย อาทิเช่น Metal Gear Rising: Revengeance, Bayonetta 1&2 หรือ NieR:Automata มาเป็นคนดูแลเกมนี้ เรียกว่าตั้งแต่เปิดตัวมากระแสตอบรับจากเกมเมอร์ก็ให้ความสนใจอย่างมาก หลังจากที่ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ออกมาให้ได้ชมกันไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดก็ได้มีการเปิดเผยออกมาแล้วว่าในงาน Cygame Fes ที่จะมีขึ้นในวันที่ 15 - 16 ธันวาคมที่จะถึงนี้ พวกเขาจะเปิดเผยข้อมูลใหม่ของเกมนี้ออกมาให้ได้ทราบกัน ส่วนรายละเอียดจะมีอะไรบ้างเอาไว้ทีมงาน PlayUlti จะเกาะติดข่าวสารอย่างใกล้ชิดเลยฮะ


สำหรับบางคนที่อาจจะไม่เคยได้ยินเกมนี้มาก่อน มาทำความรู้จักเกมนี้เพิ่มเติมกันครับ ตัวเกม Granblue Fantasy Project Re: Link เป็นการหยิบนำเกมมือถือชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่นอย่าง "Granblue Fantasy" ที่สารต่อจนกลายเป็นเกมนี้ ซึ่งปัจจุบันก็พึ่งฉลองยอดผู้สมัครสูงถึง 20 ล้าน ID ทั่วโลกไปเมื่อไม่นานมานี้ จุดเด่นของเกมนี้คือผู้เล่นจะมีตัวละครให้เลือกเล่นมากถึง 100 ตัว โดยตัวเกมมีอาชีพพื้นฐานทั้งหมด 4 สายหลังจากนั้นเราสามารถอัพเลื่อนขั้นเป็นอาชีพระดับสูงได้ แต่ละตัวก็มีทักษะที่แตกต่างกันออกไป ทำให้เกมนี้ไม่น่าเบื่อเหมือนเกมอื่นๆ นอกจากนี้ยังมีระบบ Crystal Beasts ที่เหมือนการเรียกมนต์อสูรจากเกมซีรี่ย์ Final Fantasy เป็นต้น 



ส่วนตัวเกม Granblue Fantasy Project Re: Link จะมีอะไรที่เหมือนกับตัวเกมต้นฉบับหรือเปล่าต้องมารอดูกันอีกทีนะครับ ตัวเกมมีโหมดให้เล่นทั้งแบบคนเดียว [Single-player] และ เล่นออนไลน์ [Multiplayer] สูงสุดได้ถึง 4 คนด้วยกัน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่  

undefined

undefined

undefined

ที่มาข่าว: https://www.dualshockers.com/granblue-fantasy-project-re-link-ps4-new-reveal-december/


Tags :

กำลังโหลด...