ขึ้นแท่นที่หนึ่ง ! Black Desert [TW] ขึ้นอันดับ 1 เกมยอดฮิตที่สุดของประเทศไต้หวัน

Playulti 16 Dec 2016, 10:00:28
ข่าวเกม PC

Black Desert ปล่อย Trailer Class ใหม่ ! Dark Knight สวย ! คม ! ดุดัน !

รู้หมื่อไร่ ! เกมอะไรที่ตอนนี้เป็นที่นิยมในหมู่ชาวเกมเมอร์ในต่างประเทศ ? แน่นอนว่า ก็ต้องเป็นเกม Black Desert จากทีมงานผู้พัฒนา Pearl Abyss น่ะสิ ! ผู้เล่นส่วนใหญ่เกือบทั่วทุกมุมโลกยกย่องให้เป็นเกมที่ดีที่สุดในยุคนี้ ด้วยรูปแบบการเล่นแบบ Action MMORPG ที่เป็นเอกลักษณ์ ท่วงท่าและเอฟเฟคนั้นอลังการงานช้าง และคอนเทนท์ต่าง ๆ มากมายที่เล่นแล้วไม่รุ้สึกเบื่อเลยสักนิดเดียวครับ และยิ่งยืนยันสิ่งนี้ได้ดีนั้นคือ ชาวไต้หวันยกให้เกมนี้ขึ้นแท่นอันดับหนึ่งเป็นเกมยอดนิยมไปแล้ว !

Black Desert ปล่อย Trailer Class ใหม่ ! Dark Knight สวย ! คม ! ดุดัน !

โดยโผลสำรวจจากเว็บ Forum gamer ของประเทศไต้หวัน ได้ทำแบบสำรวจกับคนในประเทศไต้หวันที่เล่นเกมอยู่ทั้งหมดว่า เกมไหนที่ผู้เล่นในไต้หวันฮิตที่สุดในขณะนี้ ซึ่งรวมถึงเกมทั้งบน PC, Console และเกมในมือถือ ผลก็คือ เกม Black Desert นั้นได้ขึ้นเป็นอันดับหนึ่งว่าที่เกมยอดฮิตของคนในประเทศ บอกเลยว่าไม่ฮิตนี่สิแปลก เกมดี ๆ ออกจะสนุกขนาดนี้ไม่ฮิตได้อย่างไรกันล่ะ ? ส่วนใครอยากลองสัมผัสความสนุกของเกม Black Desert บนเซิร์ฟเวอร์ไต้หวัน สามารถเข้าไปลองได้ตั้งแต่บัดนี้ เป็นต้นไปครับ
Black Desert ปล่อย Trailer Class ใหม่ ! Dark Knight สวย ! คม ! ดุดัน !Black Desert ปล่อย Trailer Class ใหม่ ! Dark Knight สวย ! คม ! ดุดัน !Black Desert ปล่อย Trailer Class ใหม่ ! Dark Knight สวย ! คม ! ดุดัน !Black Desert ปล่อย Trailer Class ใหม่ ! Dark Knight สวย ! คม ! ดุดัน !
ที่มา: https://forum.gamer.com.tw/rank.php?c=21

กำลังโหลด...