ขาซิ่งเตรียมตัว เปิดเผยเกมเพลย์และสนามใหม่ Crash Team Racing Nitro-Fueled

Playulti 04 Jun 2019, 13:00:24
ข่าวเกม Console

ใกล้จะวางจำหน่ายให้ได้ซิ่งกันแล้วสำหรับ  Crash Team Racing Nitro-Fueled ซีรี่ส์เกมแข่งรถของเจ้าหนู (ไม่ใช่หมานะ) สุดกวน Crah Bandicoot ที่ปรับโฉมกราฟฟิกให้ดูสวยงามและเกมเพลย์ที่สนุกยิ่งขึ้น พร้อมกับเปิดเผยข้อมูลเกมเพลย์ใหม่ๆ อย่างโหมด Adventure และสนามใหม่มาฝากกัน

สำหรับโหมด Adventure นั้นจะเป็นเหมือนกับโหมดเนื้อเรื่องที่ให้นักซิ่งนั้น เข้าไปเล่นในสนามต่างๆ เพื่อปลดล็อกตัวละครรวมไปถึงรถที่ใช้ได้ ซึ่งมี 2 รูปแบบคือ Nitro-Fueled แบบที่สามารถเลือกตัวนักซิ่งได้เอง เลือกรถที่ชอบได้เอง และโหมด Classic ที่ให้เล่นแบบดั้งเดิมเหมือนกับเวอร์ชั่นของ PlayStation 1 พร้อมทั้งมีระดับความยากให้ปรับได้ตามใจชอบอีกด้วย

สำหรับสนามที่เปิดเผยนั้นมี 2 สนามด้วยกันคือ Dragon Mines และ Retro Stadium โดยสนาม Dragon Mines จะเป็นพื้นที่เหมืองแร่ที่มีความซับซ้อนของสนามไม่มากเท่าไหร่ รายล้อมด้วยทรัพย์สมบัติที่มังกรเฝ้าสมบัติที่คอยขวางทางเหล่านักซิ่ง นอกจากนั้นยังมีทางลัดที่สามารถใช้เส้นทางขนแร่เพื่อแซงรถคันอื่นๆได้ แต่ระวังรถรางที่จะคอยตามหลังมาทับให้ดีด้วย ส่วนสนาม Retro Stadium นั้นจะใช้ฉากสนามกีฬา ที่มีกราฟฟิกสมัย PlayStation 1 เป็นฉากหลัง อุดมไปด้วยสิ่งกีดขวางอย่างกองยางรถยนต์ โค้งหักศอก และพื้นบูสท์ความเร็วที่มีให้ตลอดเส้นทาง นอกจากจะท้าทายแล้ว ยังทำให้คุณรู้สึกคิดถึงความทรงจำในสมัย PlayStation 1 อีกด้วย

สำหรับ Crash Team Racing Nitro-Fueled วางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4 , Xbox One และ Nintendo Switch ในวันที่ 21 มิถุนายนนี้ และพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อเวอร์ชั่น PlayStation 4 จะได้รับแพคเกจพิเศษ Original Game's Turbo Track อีกด้วย

ที่มาข่าว: gematsu

กำลังโหลด...