ขอย้อนเวลา! Crucible เกมออนไลน์ Shooting PvP ถูกผู้สร้างเปลี่ยนกลับสู่ช่วงทดลองให้บริการ

Playulti 04 Jul 2020, 00:36:15
ข่าวเกม PC

Crucible เกมออนไลน์ Action PvP Shooter สงครามนักล่าอวกาศในมุมมองบุคคลที่สาม (TPS) ที่ถูกสร้างขึ้นโดยทางค่ายเครือแบรนด์ร้านค้าออนไลน์ระดับสากล Amazon โดยตัวเกมจะมีมากมายหลายโหมดให้ทำสงคราม PvP ต่อสู้กัน และผู้เล่นก็จะยังสามารถเลือกใช้ หรือปรับแต่งนักล่าให้แข็งแกร่งขึ้นตามที่ตัวเองชอบได้แตกต่างกันหลายแบบอีกต่างหาก ถูกทางผู้สร้างประกาศออกมาแล้วว่าในปัจจุบัน เกม Crucible ได้ถูกย้อนกลับมาเปิดให้บริการแบบช่วงทดลอง Closed Beta (CBT) อีกครั้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว! ทั้งๆ ที่เกมเพิ่งจะเปิดให้บริการ Open Beta (OBT) ไปเมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2020 บนแพลตฟอร์ม PC ร้านค้า Steam นั่นเอง

คลิปตัวอย่างเกม Crucible


สำหรับการประกาศดังกล่าวนี้ ทางผู้สร้างก็ได้ให้เหตุผลว่าเนื่องจากพวกเขานั้นต้องการที่จะนำเกม Crucible ไปปรับปรุง และเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ ให้ตัวเกมมีความน่าเล่นมากขึ้นอย่างหนักเสียก่อน ซึ่งก็ยังส่งผลให้ใครที่ไม่เคยเล่นเกม Crucible มาก่อนหน้า จะไม่สามารถเข้าไปเล่นได้แบบ Free to Play ในปัจจุบันจนกว่าจะมีการเปิดให้บริการ OBT อีกครั้งในอนาคตนั่นเอง แต่สำหรับใครที่เคยดาวน์โหลดเกม Crucible มาเล่นก่อนหน้าแล้วในช่วง OBT ก็ไม่ต้องเสียใจไป เนื่องจากทางผู้สร้างได้ประกาศข่าวดีแล้วว่าคุณจะสามารถเล่นต่อไปได้เรื่อยๆ อย่างไร้ปัญหาแน่นอน! (สามารถติดตามข่าวสาร และอัปเดตแพทช์ช่วง CBT ได้ที่นี่)

จากที่กล่าวไว้ข้างต้น จึงทำให้เราต้องมาเอาใจช่วยกันว่าเกม Crucible จะกลับมาเปิดให้บริการ OBT ได้น่าเล่นกว่าเดิมมากๆ หรือไม่ เนื่องจากตอนที่ OBT ไปในช่วงกลางปี 2020 ก็ยังได้มีข่าวรายงานว่าตัวเกมไม่สนุก และยอดผู้เล่นเกมนั้นน้อยจนน่าใจหายมากๆ ซึ่งหากมีข่าวเพิ่มเติมต่อจากนี้ ทางเว็บไซต์ Playulti ก็จะรีบมาอัปเดตข่าวสารให้ทราบกันทันทีเลย

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam


กำลังโหลด...