ของเท่ๆ แจ่มๆ ต้องมี!! Summoners War ปล่อยคอสตูมเซ็ตใหม่ พร้อมกิจกรรมของขวัญสุดพิเศษรับสกอแสงมืด

Makee 08 Jul 2021, 09:04:00
ข่าวเกมมือถือ

ของดีๆ จาก Summoners War มีให้เห็นอยู่ตลอด ไม่ว่าจะทำกิจกรรมไหนๆ หรือมีการอัปเดตอะไรก็จะเรียกความสนใจให้กับเหล่าซัมมอนเนอร์เป็นอย่างมาก ล่าสุดทาง Com2uS ได้ปล่อยอัปเดตใหม่ กับการเพิ่มชุดแปลงร่างธีมใหม่ เพื่อต้อนรับเดือนกรกฎาคม กับชุดแปลงร่างของ 5 มอนสเตอร์อย่าง ทูตสวรรค์, จักรพรรดิสายฟ้า, ดรายแอด, การ์กอยล์ และพอยซันมาสเตอร์ พร้อมกับกิจกรรม"กล่องของขวัญสุดพิเศษ" แจกของฟรี เมื่อทำภารกิจสำเร็จตามที่กำหนด

ชุดแปลงร่างมอนสเตอร์ทั้ง 5 นี้ประกอบไปด้วย ทูตสวรรค์ ทั้ง 5 ธาตุ ผู้แสวงหาสัจธรรม จักรพรรดิสายฟ้า, ผู้ส่งสาสน์แห่งพงไพร ดรายแอด, กองกำลังเหล็ก การ์กอยล์ และ บุรุษลึกลับ พอยซัยมาสเตอร์ โดยถ้าซื้อชุดแปลงร่างพร้อมกันทั้งหมด จะได้สิ่งก่อสร้างสุดลิมิเต็ดไปครองอีกด้วย

สำหรับกิจกรรม "กล่องของขวัญสุดพิเศษ" จะเป็นการเคลียร์ภารกิจรายวัน เพื่อรับรางวัลต่างๆ มากมาย โดยเริ่มตั้งแต่ช่วงเวลากิจกรรมในวันที่ 5 กรกฎาคม ถึงวันที่ 18 กรกฎาคม ซึ่งของรางวัลของกิจกรรมนี้จะมีตั้งแต่ หินซัมมอน, คริสตัล,คัมภีร์เวทมนตร์ และอื่นๆ อีกมากมาย โดยสามารถเคลียร์ภารกิจรายวันได้มากที่สุดวันละ 4 ครั้ง  และสามารถเปิดกล่องได้มากที่สุด 4 กล่องต่อวัน (กล่องของขวัญธรรมดา 3 กล่อง + กล่องของขวัญพิเศษ 1กล่อง) สามารถตรวจสอบรายละเอียดกิจกรรม และการอัปเดตเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage คลิกที่นี่


กำลังโหลด...