ของเขาดีจริง! Call of Duty: Warzone เกมแนว Battle Royale ชื่อดัง ทำยอดผู้เล่นทะลุแล้วถึง 50 ล้านคน

Playulti 11 Apr 2020, 12:27:53
ข่าวเกม PC

Call of Duty: Warzone เกมแนว Battle Royale ธีมสงครามทหาร ซึ่งเป็นโหมดเสริมของเกม Call of Duty: Modern Warfare มียอดผู้เล่นรวมกันทะลุได้ถึง 50 ล้านคนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งยังเป็นยอดผู้เล่นรวมจากทุกแพลตฟอร์มที่เปิดให้บริการนั่นเอง


สำหรับเกมดังกล่าวนี้  ก็เพิ่งจะได้มีการอัปเดตใหญ่ Season 3 เข้าสู่เกมไปเมื่อวันที่ 8 เมษายน 2020 อีกต่างหาก ซึ่งก็ได้เพิ่มคอนเทนท์ใหม่ๆ เข้าไปเป็นจำนวนมาก รวมถึง Battle Pass ชุดใหม่ให้ทำภารกิจปลดล็อคไอเทมมากถึง 100 ชิ้น และทั้งเนื่องจากโหมด Warzone ได้ถูกเปิดเป็นเกมแบบ Free to Play จึงยังทำให้สามารถมียอดผู้เล่นสูงได้ขนาดนี้ แถมก็ยังดูเหมือนจะมียอดผู้เล่นเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนอาจจะขึ้นไปเหยียบ 100 ล้านคนก็เป็นได้

ส่วนใครที่ยังไม่ได้เข้าทดลองเล่นโหมด Warzone นี้ ก็ต้องขอบอกเลยว่าอย่าได้พลาดเด็ดขาด เพราะนี่จะเป็นแนวการเล่นที่ออกแบบมาได้สนุกกว่าเกมโดดร่มทั่วไปอย่างมาก ผู้เล่นจะมีให้เก็บเงิบมาซื้อไอเทมสร้างความได้เปรียบต่างๆ, สามารถจัด loadout อุปกรณ์เอาไว้เรียกใช้งานได้ และเมื่อผู้เล่นถูกสังหาร ก็จะยังถูกส่งไปให้ไปอยู่ในคุก gulag เพื่อต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นแบบ 1vs1 แล้วผู้ชนะจะยังได้สิทธิ์มาโดดร่มใหม่อีก 1 ครั้ง นับเป็นการออกแบบเพื่อตอบโจทย์ให้เกมโดดร่มสนุกขึ้นมากจริงๆ รวมทั้งผู้เล่นยังสามารถเลือกโดดร่มได้ทั้งแบบเดี่ยว, ทีม 3 คน หรือทีม 4 คนแล้ว

เกม Call of Duty: Warzone วางจำหน่ายแล้วทั้งบน PC, PlayStation 4 และ XBOX One ส่วนโหมดภายในเกม Call of Duty: Modern Warfare จะต้องซื้อก่อนเข้าเล่นเท่านั้น

ที่มาข่าว: Twitter
ที่มาภาพ: Activision

กำลังโหลด...