ของมันฮิต! เมื่อเกม World War 3 เตรียมเพิ่มโหมด Battle Royale เข้าไปเสริม

Playulti 06 Jun 2018, 15:00:03
ข่าวเกม PC

undefined

คงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจเท่าไหรที่ทีมผู้พัฒนาต่างหันมาเพิ่มโหมด Battle Royale กัน เพราะกระแสเกมแนวนี้มาแรง เป็นข้าก็เอากระแสนี้มาใช้ให้เกิดประโยชน์ เมื่อล่าสุดทีมผู้พัฒนา The Farm 51 ประกาศว่าเกม World War 3 เกมแนว Shooting Online ในมุมมองบุคคลที่หนึ่ง จะเพิ่มโหมด Battle Royale เข้าไปด้วย โดยมาในชื่อโหมดอย่างเป็นทางการว่า “Recon” ซึ่งให้รายละเอียดสั้นๆ ว่าจะนำรูปแบบของเกม Battle Royale มาผสานให้เข้ากับระบบต่อสู้มี่เน้นความสมจริงค่ะ

undefined

นอกจากนี้ตัวเกมสามารถรองรับจำนวนผู้เล่นได้สูงสุดถึง 64 คนแล้ว ยังมีการเพิ่มยานพาหนะอย่างเฮลิคอปเตอร์ให้ขับด้วยค่ะ พร้อมระบบสั่งการเรียกเครื่องบินเจ็ทมาสนับสนุนในการโจมตีหรือโต้กลับฝั่งตรงข้าม แต่น่าเสียดายที่เป็นเพียงแค่ระบบคำสั่ง เราไม่สามารถขับเครื่องบินเจ็ทไปสู้ได้ และจะมีพวกโดรนบังคับให้เราได้ใช้ด้วยนะคะ

undefined

สำหรับเกม World War 3 เกมแนว Shooting Online ในมุมมองบุคคลที่หนึ่ง ที่ใช้ธีมยุคปัจจุบันที่สมมติเกิดสงครามโลกครั้งที่สามขึ้นมา โดยเน้นไปที่ความสมจริงอย่างมาก ตั้งแต่ระบบเกมเพลย์ที่เน้นการเล่นกันเป็นทีม วางแผนกลยุทธ์ รวมไปถึงการใช้ทรัพยากรรอบตัวให้เป็นประโยชน์เพื่อที่จะโจมตีหรือป้องกันคู่ต่อสู้ได้ ระบบปรับแต่งอาวุธและเครื่องแต่งกายจะถูกจำลองมาจากของจริงพร้อมขุมพลัง Unreal Engine 4 จึงทำให้กราฟิกมีความสวยงามค่ะ ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายบนเวอร์ชั่น PC [Steam] ในงาน E3 2018 ที่จะถึงนี้คงจะปล่อยข้อมูลเพิ่มเติมออกมาอย่างแน่นอนจ้ะ เมื่อถึงเวลานั่น ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ 

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

แหล่งข้อมูลอ้างอิงค่ะ: https://www.dsogaming.com/news/world-war-3-is-powered-by-unreal-engine-4-will-have-a-battle-royale-mode-supports-up-to-64-players/
แหล่งข้อมูลอ้างอิงสำหรับรูปภาพค่ะ: http://worldwar3.com/en/index/





กำลังโหลด...