ของมันต้องลอง! KurtzPel เตรียมเปิดศึกสงครามแบทเทิลรอยัล พร้อมอัพเดทคอนเทนต์ใหม่ๆ

Playulti 12 Jul 2019, 10:42:00
ข่าวเกม PC

KurtzPel เกมออนไลน์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี ประกาศเปิดให้บริการ Free-to-Play เต็มรูปแบบ

"เข้าร่วมกลุ่ม KurtzPel - Thailand Community กลุ่มผู้เล่นไทย คลิ๊กที่ภาพด้านบนเลย"

สำหรับเพื่อนๆ ที่ติดตามข่าวสาร, แพทช์อัพเดต และเข้าเล่น KurtzPel เกมออนไลน์แนว Action MMORPG สไตล์อนิเมะการ์ตูนญี่ปุ่นมหึมาโปรเจกต์อันแสนทะเยอทะยานที่สุดของทีมผู้พัฒนา KOG Studios กันอย่างล้นหลาม (และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ) ขณะนี้ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti มีข่าวดีจะแจ้งให้ทราบว่าตัวเกมจะรองรับโหมด Battle Royale เพื่อเปิดศึกสงครามของเหล่า Chaser ทั้งหลายเข้ามาชิงความเป็นหนึ่งกันในเร็วๆ นี้ จ้า o(≧∇≦o)

พูดให้ดูเท่ไปงั้นแหละ! เอาจริงๆ มันก็แค่โหมด Free For All เท่านั้นเอง แถมนอกเหนือไปกว่านั้นทีมพัฒนาเปิดเผย Roadmap สำหรับอัพเดทแพทช์ในช่วงเดือนสิงหาคม - เดือนตุลาคม ซึ่งต้องขอบอกเลยว่า Roadmap ดังกล่าวเพิ่มอะไรใหม่ๆ เข้ามาเยอะมากๆ แถมยังเพียงพอต่อการกระตุ้นให้ผู้เล่นหน้าเก่าที่เคยเลิกเล่นไปสักระยะแล้ว เป็นต้องอยากกลับมาเล่นกันอย่างอุ่นใจอีกครั้งหนึ่ง เอาล่ะ รายละเอียดเนื้อหา Roadmap จะเป็นอย่างไรนั่น เราไปติดตามอ่านพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะ


ช่วงเดือนสิงหาคม (ที่กำลังจะถึงนี้)

ของมันต้องลอง! KurtzPel เตรียมเปิดศึกสงครามแบทเทิลรอยัล พร้อมอัพเดทคอนเทนต์ใหม่ๆ

PvP Season 1 - ระบบที่จะมอบไอเทม, ชุดคอสตูม หรือของตกแต่งสุดแสนล่อตาล่อใจ รวมไปถึง Emotes หลากหลายสารพัดให้เพื่อนๆ ได้สะสมกัน [ให้อารมณ์คล้ายๆ กับ Battle Pass ของ Fortnite: Battle Royale นั่นเองค่ะ]

PvP Season 1 - ระบบดังกล่าวจะมอบสิ่งเหล่านี้ให้แก่เพื่อนๆ ก็ต่อเมื่อเราปลดล็อคถึง 2 อย่างด้วยกัน อาทิ ปลดล็อคจากการขึ้น Rank เรื่อยๆ และปลดล็อคจากเลเวลตัวละครของเราหลังจากเล่นโหมด PvP (บยังไม่ทราบว่าต้องเก็บด้วยค่าอะไร)  

Free For All Survival Mode - ศึกสงครามแบทเทิลรอยัลของเหล่า Chaser ทั้งหลายเข้ามาชิงความเป็นหนึ่งกัน เพียงแต่ยังไม่ทราบว่ารองรับจำนวนผู้เล่นกี่คน, ขนาดแผนที่เท่าไหร, จำกัดการใช้งานคลาส / ทักษะสกิล Karma อย่างไร และจะแยกเป็นโหมดเฉพาะหรือเปล่า? ไว้ข้อมูลจะมีอีกทีในภายหลัง

● Conquest Mode - โหมด PvP : Conquest (ชิงพื้นที่สะสมแต้ม) กลับมาอีกครั้งหลังนำไปปรับสมดุล พร้อมเพิ่มแผนที่ใหม่เข้ามาใช้ในโหมดดังกล่าวอีกด้วย

Steam Achievement System - เพิ่มการปลดล็อคใหม่ๆ ให้กับระบบ Steam Achievement เนื่องมาจากทีมผู้พัฒนาเห็นว่าเกมเมอร์ส่วนใหญ่ปลดล็อคได้เกือบหมดแล้ว

● Keyboard Key Customization - ระบบปรับแต่งปุ่มการใช้งาน หนึ่งในฟีเจอร์ที่ใครหลายคนรอคอยให้เข้ามาในตัวเกมสักที [ผู้เขียนเองก็ด้วย] ทว่าสำหรับจอยเกมไม่รู้จะปรับแต่งได้หรือเปล่า? 

New Boss Rush Map - เพิ่มแผนที่ใหม่สำหรับโหมด PvE : Boss Rush บุกตะลุยปราบบอสทั้งหมด 5 ตัวอย่างต่อเนื่องถึง 4 คน โดยโหมดดังกล่าวไม่มีจังหวะพักเบรกแม้แต่น้อย

Swimwear Costume - หนึ่งในอีเว้นท์ช่วงฤดูร้อน (ของอเมริกา) ที่ขาดไปเสียไม่ได้ นั้นก็คือ "ชุดว่ายน้ำ" ยังไงล่ะ เพื่อนๆ เตรียมตัวรอเปย์กันได้เลย อิอิอิอิ


ช่วงเดือนกันยายน (คอนเทนต์ใหม่ๆ)

ของมันต้องลอง! KurtzPel เตรียมเปิดศึกสงครามแบทเทิลรอยัล พร้อมอัพเดทคอนเทนต์ใหม่ๆ

Guild System - เพิ่มระบบกิลด์ที่ช่วยให้การรวมกลุ่มของผู้เล่นเป็นไปได้อย่างสะดวกมากขึ้น เรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับเกมแนว MMORPG เลยทีเดียว พร้อมเชื่อมความสัมพันธ์เข้ากับบรรดาตัวละคร NPC ทั้งหลายด้วยนะคะ

6 Player PvE Mode - หากเพื่อนๆ คิดว่าโหมด PvE : Boss Rush ยังแทบไม่มีความท้าทายอยู่ล่ะก็ ทีมผู้พัฒนาขอจัดให้ตามนั้นด้วยโหมด PvE รูปแบบใหม่ที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นทั้ง 6 คน จับมือร่วมกันปราบเหล่าบอสที่ปรากฏตัวออกมาเยอะกว่าเดิม และเต็มไปด้วยความท้าทายมากกว่าเดิมอีกด้วย เพียงแต่จำเป็นต้องปลดล็อคให้ถึง Rank (ทีมผู้พัฒนายังไม่บอก) ก่อนถึงจะเล่นโหมดดังกล่าวได้ค่ะ

Crafting System - เพิ่มระบบคราฟของไว้สำหรับปลดล็อคไอเทมโดยไม่จำเป็นต้องไปสุ่ม Basic & Advanced Supply Box หรือซื้อบน Steam Market เลยทีเดียว [คาดว่าน่าจะได้หมดทั้งไอเทม, ชุดคอสตูม หรือของตกแต่ง]

New Supply Box Item Rotation - เพิ่มประเภทการสุ่มกาชา Supply Box ชนิดใหม่ที่จะมอบไอเทม, ชุดคอสตูม หรือของตกแต่งชนิดพิเศษที่จะจากอันอื่นๆ ไม่ได้เลย เชื่อว่าเพื่อนๆ เตรียมกินมาม่ารอเลยค่ะ


ช่วงเดือนตุลาคมและที่จะตามมาในเร็วๆ นี้


● ในอนาคตเตรียมนำ New Karma Attack Magic Breaker หรือทักษะสกิล Karma แบบใหม่เข้ามาให้ใช้งานกัน ซึ่งอันนี้ไม่รู้ว่าจะเป็นคลาสอาชีพใหม่ หรือไม่ก็ได้มาปลดล็อคตามเนื้อเรื่องหรือเปล่านะคะ

● ในอนาคตเตรียมเพิ่มโหมด PvE รูปแบบใหม่เข้ามาให้เล่นกันอีก 3 ชนิด

● ในอนาคตเตรียมเพิ่มโหมด PvP รูปแบบใหม่เข้ามาให้เล่นกันอีก


KurtzPel เป็นเกมที่เน้นตัวละครจึงเคลื่อนไหวความเร็วสูง และประกอบกับการโจมตีและการใช้สกิลจนสามารถต่อคอมโบได้อย่างต่อเนื่อง แล้วก็มีการยืนยันแล้วว่าตัวเกมจะเปิดให้บริการหลากหลายแพลตฟอร์ม แถมเล่นข้ามแพลตฟอร์มอื่นๆ ได้ด้วย ที่น่าสนใจกว่าก็คือตัวเกมชูระบบทั้ง PvE ที่มีโหมดเนื้อเรื่องที่น่าติดตามและเข้มข้น ถ้าใครที่เป็นแฟนซีรีส์ Grand Chase ห้ามพลาดนะคะ เพราะมันเกมนี้มีเนื้อเรื่องเชื่อมโยงถึงกันด้วย หรือ PvP ที่ทีมผู้พัฒนาตั้งใจทำออกมาให้สนุกและมีหลากหลายโหมดในการเล่นอีกด้วย 

สำหรับ KurtzPel เปิดให้บริการและเข้าไปดาวน์โหลดเล่นกันฟรีๆ แล้ววันนี้ เพียงแต่ตัวเกมยังอยู่ในช่วงสถานะ Early Access จึงทำให้เนื้อหาคอนเทนต์ยังไม่สมบูรณ์มากนัก ทีมผู้พัฒนาจึงต้องอัพเดตเนื้อหาคอนเทนต์ใหม่ๆ เข้ามาเป็นระยะๆ หากมีอะไรเพิ่มเติมเข้ามา ทางเราจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ ยิ่งกว่านั้นทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จัดทำไกด์เกมมากมายไว้เป็นแนวทางอีกด้วย สามารถไปอ่านเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นต่ำที่ใช้ในการเล่นเกม KurtzPel

OS: Windows 7, Windows 8.1 และ Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น
CPU: Intel Core i3-6100 3.7 GHz. หรือ AMD Ryzen 3 1200 3.1 GHz. ขึ้นไป
RAM: 8GB. ขึ้นไป
HDD: 17GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 750 Ti หรือ AMD Radeon R7 360 แบบ 2 GB. ขึ้นไป
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent
Network: Broadband Internet connection
Sound Card: DirectX Compatible
แสดงผลในความละเอียด 1080/60fps ในการแสดงผลแบบ Low แต่ถ้าปรับเป็น High สามารถแสดงผลในความละเอียด 720p/60fps

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นแนะนำที่ใช้ในการเล่นเกม KurtzPel

OS: Windows 7, Windows 8.1 และ Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น
CPU: Intel Core i5-6500 3.2 GHz. หรือ AMD Ryzen 5 1500X 3.2 GHz. ขึ้นไป
RAM: 8GB. ขึ้่นไป 
HDD: 17GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 1050 Ti หรือ AMD Radeon RX 570 แบบ 4 GB. ขึ้นไป
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent 
Network: Broadband Internet connection
Sound Card: DirectX Compatible
แสดงผลในความละเอียด 1080p/40fps ในการแสดงผลแบบ High แต่ถ้าปรับการแสดงผลในความละเอียด 720p/60fps

ของมันต้องลอง! KurtzPel เตรียมเปิดศึกสงครามแบทเทิลรอยัล พร้อมอัพเดทคอนเทนต์ใหม่ๆ
ที่มาข่าว : https://www.twitch.tv/videos/451481364
ที่มาภาพ : https://twitter.com/kurtzpel_KOG/media

กำลังโหลด...