ก้าวต่อไปของ Blizzard คิดจะทำ Overwatch ในแบบ TV show

Playulti 13 Feb 2017, 18:00:09
ข่าวเกม PC

ก้าวต่อไปของ Blizzard คิดจะทำ Overwatch ในแบบ TV show

ปีนี้มีข่าวเกมที่มาในรูปแบบอื่นมารัวๆ ทั้งหนังทั้งการ์ตูนเป็นยุคที่คนเล่นเกมได้เสพของอย่างต่อเนื่องไม่ขาดตอนจริงๆ ล่าสุดมีข่าวจาก Activision Blizzard มาว่าคุณ Mike Morhaime ประธานของ Blizzard กำลังมองหาช่องทางที่จะขยายกลุ่มเป้าหมายของบริษัทให้ได้ติดตาตึงใจกัน โดยแผนในปีหน้าจะสร้างฮีโร่คนใหม่ขึ้นมา เปิดแผนที่ใหม่ เกมโหมดใหม่ และเพิ่มอีเว้นท์ เพื่อสร้างความผูกพันธ์ต่อแฟนๆ กลุ่มเดิมไว้และในอนาคตเรากำลังมองหาโอกาศเพิ่มจากสื่อต่างๆ อย่างภาพยนตร์หรือสินค้า ซึ่งเราคิดว่ามันจะช่วยให้เกิดการเข้าถึงเกม Overwacth ในระดับที่ลึกขึ้นและทำให้ Overwatch ได้กลุ่มเป้าหมายใหม่ด้วย

ก้าวต่อไปของ Blizzard คิดจะทำ Overwatch ในแบบ TV show

เราก็หวังว่าจะได้เห็นแผนนี้กลายเป็นจริงขึ้นมาถึงแม้ตอนนี้ทาง Blizzard ยังไม่ได้บอกรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ที่ผ่านมาทาง Activision ก็เคยร่วมงานกับ Netflix สร้างซีรี่ย์ของเกม Skylanders ขึ้นมาแล้วและถ้ารวมกับเกมที่มีการวางโครงเรื่องมาแน่นอย่าง Overwatch ไม่น่าจะเป็นเรื่องยากเกินที่จะสร้างให้เป็นซีรี่ย์ดังขึ้นมาสักชุดหนึ่งเอาแบบข่าวหลุดปีนี้ ปีหน้าออกซีรี่ย์เลยก็ยิ่งดี หากมีข้อมูลเพิ่มเติมเราจะได้พบกัน ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชม GG ทุกท่าน

Cr.egmnow.com

ก้าวต่อไปของ Blizzard คิดจะทำ Overwatch ในแบบ TV showก้าวต่อไปของ Blizzard คิดจะทำ Overwatch ในแบบ TV showก้าวต่อไปของ Blizzard คิดจะทำ Overwatch ในแบบ TV show

กำลังโหลด...