ก็ของเขามันดี! Call of Duty: Modern Warfare ทุบสถิติทำรายได้ทะลุ 1 พันล้านเหรียญไปแล้ว

Playulti 20 Dec 2019, 12:26:09
ข่าวเกม PC


หลังจากที่พึ่งอัปเดตเพื่อก้าวเข้าสู่ Season 1 ของเกม “Call of Duty: Modern Warfare” เกมแนว Action Shooting ผลงานคุณภาพจากทีมผู้พัฒนา Infinity Ward ซึ่งก็ต้องยอมรับว่าภาคนี้กระแสตอบรับดีเยี่ยมและล้นหลามอย่างมาก อาจจะเป็นเพราะว่าเป็นภาคแรกที่เปิดให้เล่นออนไลน์ข้ามแพลทฟอร์มได้ หรือ เพราะเนื้อหาในการนำเสนอที่ดีเยี่ยม ก็ตาม ล่าสุดทาง Activision Blizzard ผู้จัดจำหน่ายเกม Call of Duty: Modern Warfare ได้เปิดเผยว่าตอนนี้ตัวเกมทำรายได้ทั่วโลกทะลุมากกว่า $1,000 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 50 วันเท่านั้น แถมยังกลาเยป็นเกมที่ขายดีที่สุดในสหรัฐอเมริกาประจำปีนี้ด้วย
 
นอกจากนี้ยังมีการเผยสถิติต่างๆ ที่มีผู้เล่นได้ทำเอาไว้ อาทิเช่น ผู้เล่นโหมดออนไลน์รวมกันมากกว่า 500 ล้านชั่วโมง และ 300 ล้านแมตช์ในการแข่งขัน เรียกว่าทุบ! ทำลายสถิติที่ซีรีส์ Call of Duty เลยก็ว่าได้ ทางทีมผู้พัฒนาเกม Infinity Ward ก็มีแผนที่จะอัปเดตเนื้อหาของตัวเกมอย่างต่อเนื่อง อย่างที่เราได้เห็นว่าในแพทช์ Season 1 ก็มีการเพิ่มลูกเล่นใหม่ๆ เข้ามาเพียบเลย


 
อ่านข่าวข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกม Call of Duty: Modern Warfare ได้ที่นี่
 
ตัวเกม Call of Duty: Modern Warfare วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ทั้งบนแพลตฟอร์ม PC [Battle.net], PlayStation 4 และ Xbox One อีกทั้งยังแบ่ง แพ็คเกจ ออกเป็น 2 ส่วนดังต่อไปนี้ Call of Duty: Modern Warfare - Standard Edition สนนราคาอยู่ที่ $59.99 หรือตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 1,800 บาท และ Call of Duty: Modern Warfare - Operator Edition สนนราคาอยู่ที่ $79.99 หรือตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 2,400 บาท ตอนนี้กำลังลดราคาสูงสุด 33% ใครยังไม่ได้ซื้อรีบเปย์เลยค่ะ



ที่มาข่าว และ ภาพ: Call of Duty: Modern Warfare Official
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUl

กำลังโหลด...