ก็ของเขาดีจริงๆ | รวมโมเม้นท์ฮาๆ ของสตรีมเมอร์ Shroud ที่เพิ่งเล่น Fall Guys เป็นครั้งแรก!

Playulti 26 Aug 2020, 10:58:10
ข่าวเกม PC


ณ เวลานี้คงไม่มีเกมเมอร์คนไหนที่ไม่คุ้นหูและเกมไหนที่จะมาแรงเท่ากับ Fall Guys: Ultimate Knockout เกมออนไลน์แนวปาร์ตี้ Battle Royale สไตล์รายการเกมโชว์ของญี่ปุ่นในชื่อว่า "โหด มัน ฮา" ที่มาแรงแบบฉุดไม่อยู่เลยจริงๆ แถมยังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ จนยอดผู้เล่นทะยานพุ่งกระฉูดอย่างคาดไม่ถึง ซึ่งนับว่าเป็นผลงานจากทีมพัฒนาอินดี้ Mediatonic ที่ไม่คาดฝันว่าจะสามารถเทียบเคียงเกมดังๆ อย่าง PUBG, Fortnite หรือ Apex Legends ได้เลยทีเดียวเชียว ซึ่งกระแสดังกล่าวก็ทำให้ Shroud (Michael Grzesiek) สตรีมเมอร์ขวัญใจมหาชนที่ใครหลายคนอาจจะรู้จักเขาในฐานะเทพเจ้าแห่งเกม FPS ถึงกับสนใจจนอยากลองเล่นดูสักครั้งหนึ่งเหมือนกัน!!!

เมื่อวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา Shroud ได้ทำการอัพคลิปวีดีโอใหม่ล่าสุดลงในช่อง YouTube ที่มียอดผู้ติดตามมากถึง 6.49 ล้านคน โดยคลิปนี้เป็นการตัดต่อช็อตเด็ดๆ ระหว่างนั่งเล่นเกมนี้ร่วมกับเพื่อนสาวของเขาที่แอบมีโมเม้นท์ฮาๆ ปนหัวร้อนในเวลาเดียวกัน แน่นอนว่าสิ่งทำให้เจ้าตัวหัวร้อนมากที่สุดก็คือ เหล่าผู้เล่นคนอื่นๆ ที่คว้าจับตัวละครเพื่อขัดขวางการเข้าเส้นชัย หรือไม่ก็โดนผลักไม่ให้เข้าเส้นชัยที่อยู่ตรงหน้าอีกเพียงนิดเดียว (เชื่อว่าใครหลายคนก็ต้องหัวร้อนกับเหตุการณ์แบบนี้แหละ) แต่ถึงกระนั้น Shroud ก็เลียนแบบเหตุการณ์ดังกล่าวเพื่อไปทำกับผู้เล่นคนอื่นๆ บ้างเหมือนกัน ด้วยเหตุผลง่ายๆ ว่ามันสนุกดี!!! ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า


>>> รับชมคลิปไลฟ์สตรีมฉบับเต็ม [ช่วง 03:00:00] ของ Shroud บนแพลตฟอร์ม Twitch ได้ที่นี่ <<<

Shroud (Michael Grzesiek) แสดงความคิดเห็นที่มีต่อกับเกมนี้ว่ามันเป็นเกมที่เล่นง่ายมากๆ แต่ก็มีความท้าทายและความยากอยู่พอสมควร ซึ่งโดยรวมแล้วเขาชอบเกมนี้มากๆ คงเหมาะแก่การเอามาเล่นในช่วงยามว่างเป็นอย่างยิ่งเลยล่ะ [ก็ถึงขนาดเล่นไปกินข้าวไปเลยนี่เนอะ]

Fall Guys: Ultimate Knockout เปิดให้เล่นกันแล้วทั้งบนแพลตฟอร์ม PC [Steam] ด้วยราคาสบายกระเป๋า 289 บาท และบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 [กำลังแจกฟรีให้กับผู้ที่เป็นสมาชิก PlayStation Plus] ซึ่งในอนาคตอาจจะเปิดให้เล่นแบบข้ามแพลตฟอร์มก็เป็นได้


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Shroud, Steam


กำลังโหลด...