การกลับมาอีกครั้งของสาวน้อยจอมเวทย์ซากุระ มือปราบไพ่ทาโร่ที่หลายคนคิดถึง

Playulti 24 Sep 2017, 15:12:59
ข่าวเกม PC


ใครที่ชื่นชอบอนิเมะชั่นสมัยรุ่นเดอะอย่างน้อยก็ต้องรู้จักเรื่อง "ซากุระ มือปราบไพ่ทาโร่" ที่ฉายทางช่อง 9 อสมท. ( ชื่อเดิม ) ทุกๆ เช้าวันเสาร์อาทิตย์อย่างแน่นอน ซึ่งอนิเมะชั่นเรื่องนี้เรียกว่าเป็นหนึ่งในใจอาเจ๊นัทที่สุดเลยก็ว่าได้ เนื้อเรื่องได้พูดถึงเด็กสาวที่มีชื่อว่า "ซากุระ" เธอเป็นคนธรรมดาคนหนึ่งที่เผลอไปเปิดผนึกสมุดเก็บโคลว์การ์ดอย่างไม่ได้ตั้งใจ ทำให้เธอและเคลเบรอส หรืออีกชื่อที่ซากุระเรียก "เคโระจัง" สัตว์ร้ายผู้เฝ้าโคลว์การ์ดออกรวบรวมการ์ดที่กระจัดกระจายไปทั่วกลับคืนมาก่อนที่พวกการ์ดจะก่อเรื่องไปทั่ว เนื้อเรื่องก็ราวๆ นี้ที่เหลือลองไปหามาดูกันเองนะจ๊ะ



สำหรับ Card Captor Sakura: Clear Card Edition ถือว่าเป็นภาคต่อฉลองครบรอบ 20 ปีของอนิเมะชั่นที่ Madhouse ได้ทำเอาไว้ ที่สำคัญยังได้คุณ Morio Asaka ผู้กำกับ Card Captor Sakura ภาคอนิเมะชั่นและภาพยนตร์มาเป็นผู้กำกับอีกครั้ง ที่น่าสนใจก็คือยังได้ผู้ที่จะมาให้เสียงพากย์ชุดเดิมกลับมาร่วมงานครบทีมอีกด้วย เนื้อเรื่องในส่วน Card Captor Sakura: Clear Card Edition เกิดขึ้นหลังจากที่ซากุระรวบรวมโคลว์การ์ดได้จนครบแล้วเปลี่ยนเป็นซากุระการ์ดจนหมด ซึ่งในตอนนี้เธอได้ก้าวเข้าสู่นักเรียนชั้น ม.1 แล้ว แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ประหลาดจนทำให้เธอจะต้องต่อสู้อีกครั้ง

อนิเมะชั่นเรื่องนี้มีกำหนดฉายในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 7 มกราคมปีหน้าทางช่อง NHK ของญี่ปุ่นค่ะ ใครที่อยากรับชมก็ต้องอดใจรอกันหน่อยนะ คิดถึงเสียงพากย์ของไทยจุงเบย

รายชื่อนักพากย์ในบทตัวละครต่างๆ

Sakura Kinomoto: Sakura Tange
Keroberos: Aya Hisakawa
Tomoyo Daidouji: Junko Iwao
Shaoran Li: Motoko Kumai
Yukito Tsukishiro: Megumi Ogata
Touya Kinomoto: Tomokazu Seki










แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่ และ คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...