กักตัวกันยาวๆ! Population Zero เกมแนว MMORPG เอาชีวิตรอดบนต่างดาว เซอร์ไพร์สเปิด CBT อีกครั้งแล้ววันนี้

Playulti 11 Apr 2020, 11:10:36
ข่าวเกม PC

Population Zero เกมแนว MMORPG ที่จะให้ผู้เล่นได้มาเอาชีวิตรอดบนดาวประหลาดนาม Kepler ด้วยการสร้างที่อยู่อาศัย พร้อมต้องต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ร่วมกับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้ถูกทางผู้สร้างเซอร์ไพร์สเปิดเซิร์ฟเวอร์ Closed Beta ให้ไปทดลองเล่นกันอีกรอบเรียบร้อยแล้ว หลังจากรอบ Closed Beta ล่าสุดคือวันที่ 4 เมษายน 2020 ที่ผ่านมา


สำหรับการเปิดให้บริการทดลองเล่นดังกล่าว ก็จะเฉพาะผู้ที่ได้ทำการสั่งซื้อเกม Population Zero ล่วงหน้าบนเว็บไซต์หลักที่นี่ หรือได้รับสิทธิ์เข้าเล่น Closed Beta จากการแจกฟรีตามกิจกรรมต่างๆ ซึ่งการสั่งซื้อล่วงหน้าในตัวเกมเวอร์ชั่นราคาถูกสุดจะอยู่ที่ 19.99 ดอลล่าร์ หรือประมาณ 650 บาท ขณะที่ผู้ซื้อแพงกว่านั้น จะยังได้รับสิทธิ์เล่น Closed Beta ฉบับส่วนตัวมากๆ ในอนาคตอีกต่างหาก

ส่วนช่วงเวลาการเปิด Closed Test ให้ได้เข้าไปทดลองเล่นนั้น ก็จะเริ่มขึ้นนับตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 13 เมษายน 2020 เวลา 16.00 ก่อนที่ผู้สร้างจะปิดให้บริการ แล้วจะต้องรอการ Closed Beta ครั้งต่อไปในอนาคต

เกม Population Zero จะวางจำหน่ายแบบ Early Access ในวันที่ 6 พฤษภาคม 2020 บน PC ร้านค้า Steam โดยเกมดังกล่าว จะต้องทำการสั่งซื้อก่อนเข้าเล่นเท่านั้น

อ่านเพิ่ม: Population Zero ปล่อยคลิปโชว์ระบบวิจัยเทคโนโลยี และสกิลภายในเกม
.
ที่มาข่าว: Facebook 
ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...