กอบกู้วิกฤตพลังงาน ทะยานสู่อวกาศ New Horizons ผลงานเกมใหม่จาก Ini 3 เปิดให้บริการแล้ววันนี้

Playulti 16 Jun 2020, 19:40:43
ข่าวเกมมือถือ


กระแสอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและฝ่าฟันวิกฤติพลังงานกำลังมาแรง ไม่เว้นแม้กระทั่งในเกม เมื่อทาง Ini3 ได้ประกาศผลงานเกมตัวใหม่จากต่างประเทศกับ New Horizons ผลงานเกมพลังงานรูปแบบใหม่ ซึ่งเปิดให้บริการทั้งในระบบ iOS และ Android ที่จะทำให้คุณได้สนุกกับการสำรวจค้นหาพลังงาน และสะท้อนถึงวิกฤติพลังงานที่กำลังเป็นปัญหาอยู่ในขณะนี้ 


New Horizons ผลงานเกมแนวพลังงานว่าด้วยเรื่องราวของ โลกในอนาคตที่กำลังเจอภาวะ วิกฤติครั้งใหญ่ เมื่อพลังงานไม่เพียงพอต่อการใช้งานทำให้ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและสิ่งมีชีวิตทั้งในโลกและจักรวาล โดยเราจะสวมบทบาทเป็น New Horizons ที่ได้รับมอบหมายจากทีม GEN (Galactic Energy Network) โดยมีหน้าที่ในการสำรวจผจญภัยในอวกาศ ค้นหาพลังงานจากดาวดวงใหม่ สร้างเสถียรภาพทางพลังงานและส่งกลับมาช่วยเหลือมนุษยชาติซึ่งเป็นความหวังหนึ่งเดียวของกาแลคซี่


ผู้เล่นจะได้บริหารทรัพยาการต่างๆ ใน New Horizons ได้อย่างอิสระ ซึ่งประกอบด้วยการ สร้าง - แปรรูป - ผลิต พลังงานด้วยนเอง พร้อมกับฟีเจอร์ในเกมต่างๆ มากมาย เช่น ระบบจัดสรรดวงดาวมากกว่าหนึ่งดวง ระบบเควสที่ให้สวมบทบาททีมสำรวจและเพลิดเพลินไปกับเนื้อหาของเกม ระบบแข่งขันจัดอันดับกับเพื่อนๆ ระบบเซลฟี่ถ่ายรูปกับเพื่อนในเกม เป็นต้น


และพิเศษสุดๆ กับการได้ zbingz ยูทู้ปเบอร์สาวขวัญใจเด็กๆ ผู้มีผู้ติดตามกว่า 10 ล้านคน มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับเกม New Horizons พร้อมทั้งจัดกิจกรรมรับตัวละคร พี่แป้งและเจ้าเหมียวบาซ่า สัตว์เลี้ยงคู่หูไว้ตกแต่งดาวกันได้เลย นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับสมาชิก Blue Card ใช้เพียง 50 คะแนน รับโค้ดแลก 100 GEC ในเกม New Horizons มูลค่า 29 บาท ฟรีทันที!! สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage ของ New Horizons คลิกที่นี่ 


ดาวน์โหลดเกม New Horizons


iOS / Android

กำลังโหลด...