กว่าจะมา! Guns Girl - School DayZ โผล่สโตร์ญี่ปุ่น โหลดได้แล้ววันนี้

Playulti 11 Mar 2015, 21:02:29
ข่าวเกม PC

    ออกมาให้เล่นกันตั้งแต่ปีที่แล้วทั้งเวอร์ชั่นจีน เกาหลี และ Globalนะครับสำหรับ Guns Girl - SchoolDayZ เกมแอ็คชั่นสาวน้อยตะลุยดงซอมบี้จากค่ายmiHoYoและล่าสุดก็ถึงคิวของต้นตำหรับความคาวาอิอย่างญี่ปุ่นแล้วครับที่จะได้สัมผัสเกมนี้

    เชื่อว่าเกมเมอร์บ้านเราส่วนมากอาจจะได้เล่นเกมนี้กันแล้วตั้งแต่สมัยGlobal ครับ แต่หากใครยังไม่เคยเล่นก็จะบอกต่อไปว่าเกมนี้เป็นเกมแนวSide-Scrolling Action น่ารักๆที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นสาวน้อยในดงซอมบี้และต้องต่อสู้เอาตัวรอดให้ได้ด้วยอาวุธหลากหลายที่เกมมีให้อย่างครบครันไม่ว่าจะเป็นปืนผาหน้าไม้รวมถึงอาวุธระยะประชิดส่วนการบังคับตัวละครก็ทำได้ง่ายๆ ด้วย Virtual Padบนหน้าจอนั่นล่ะครับ

    สำหรับใครที่สนใจก็สามารถโหลดมาเล่นกันได้แล้วทั้งระบบ iOS และ Androidตามลิงค์ด้านล่างนะครับเวอร์ชั่นญี่ปุ่นiOS : https://itunes.apple.com/jp/app/beng-huai-xue-yuan/id959799393Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.miHoYo.HSoDv2JPOriginalเวอร์ชั่น GlobaliOS : https://itunes.apple.com/th/app/guns-girl-school-dayz/id859834751Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.fangcun.gg.en.aisa

ทิ้งท้ายเล็กน้อยเนื่องด้วยเกมนี้มีการแบ่งโซนในการดาวน์โหลดตามพื้นที่ที่ให้บริการจึงทำให้เราสามารถโหลดได้เฉพาะตัวเกมในโซนนั้นๆ ครับเช่นถ้าเราอยู่ประเทศไทยเวลาที่เราค้นหาใน Play storeมันจะยิงไปทางลิ้งค์ของ Asiaหากเราอยู่ญี่ปุ่นเราก็จะเจอตัวเกมเวอร์ญี่ปุ่นถ้าเราอยู่ที่อเมริกาลิ้งค์ก็จะตรงไปยัง NA ครับ 

เว็บไซต์หลัก(ญี่ปุ่น) : http://www.mihoyo.co.jp/

กำลังโหลด...