กลับมาอีกครั้งกับเทศกาลปล่อยผีดุ Killing Floor 2: Halloween Horrors ปี 2018

Playulti 06 Oct 2018, 16:23:38
ข่าวเกม PC

กลับมาอีกครั้งกับเทศกาลปล่อยผีดุ Killing Floor 2: Halloween Horrors ปี 2018

เทศกาลฮาโลวีนใกล้เข้ามาทั้งที มีหรือที่เหล่าเกมดังมากมายจะไม่จัดอีเว้นท์ปล่อยผีดุออกมาเขย่าขวัญเพื่อนๆ กันบ้างค่ะ โดยเฉพาะ Killing Floor 2 ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Tripwire Interactive ที่ธีมเกมเข้ากับบรรยากาศเทศกาลฮาโลวีนเป็นอย่างมาก ล่าสุดพวกเขาได้ประกาศอัพเดตอีเว้นท์ใหม่ของ Halloween Horrors ฉบับปี 2018 ที่มีชื่อว่า “Halloween Horrors: Monster Masquerade” ให้เอนๆ ได้กลับไปลองเล่นกันอีกครั้งแล้วจ้า โดยอีเว้นท์ดังกล่าวจะเปิดให้เล่นกันยาวๆ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนกว่าจะถึงวันที่ 6 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ซึ่งรายละเอียดตัวเกมจะเป็นยังไงนั้น เพื่อนๆ ไปติดตามกันได้เลยค่ะ

สำหรับอีเว้นท์ที่ชวนให้สติแตกกันไปข้างหนึ่งได้เพิ่มแผนที่ใหม่ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนนี้มีนามว่า Monster Ball โดยหน้าที่ของเรามีเพียงแค่หนึ่งเดียวเท่านั้น ต้องเอาชีวิตรอดฝูงซอมบี้ “Zed” ให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ แน่นอนว่าทีมผู้พัฒนาได้ทำการปรับโมเดลรูปร่างของฝูงซอมบี้ “Zed” และเหล่าบอสทั้งหลาย, เสียงเอฟเฟกต์และเพลงประกอบให้หมดเพื่อดึงอารมณ์สยองขวัญปนความมันส์ยิ่งขึ้นไปอีกขั้นนะคะ ยิ่งกว่านั้นเราสามารถเลือกระดับโหมดการเล่นอีกด้วย ได้แก่ Weekly, Survival, Versus Survival และ Endless 

นอกจากนี้ยังได้เพิ่มอาวุธชุดใหม่เข้ามาด้วย ไม่ว่าจะเป็น HZ Medic Assault Rifle/Grenade Launcher ปืนกลพร้อมปืนระเบิดควบคู่ใช้งานในคราวเดียว หรือ FN-Fal ปืนสไนเปอร์ที่สามารถยิงรัวๆ ได้อย่างแม่นยำ แถมใครที่มีเกม Road Redemption อีกหนึ่งผลงานของทีมผู้พัฒนาจะมอบอาวุธพิเศษจากเกมดังกล่าวให้ใช้อีกด้วยจ้า ที่สำคัญยังมีไอเทมแต่งตัวให้กับตัวละครของเขาเพิ่มเข้ามาด้วย รับ Halloween Treat Tickets ระหว่างเล่นแล้วแลกเปลี่ยนกับเครื่องแต่งกายในเกมกันได้ ระบบภารกิจประจำวันก็ถูกเพิ่มเข้ามาเช่นกัน เมื่อทำสำเร็จจะได้รับ Vault Dosh ที่ไม่ได้เอาไว้ซื้อปืนในเกมรอรอบต่อไป แต่เอาไว้สะสมและปลดล็อค Vault Crate กล่องเปิดฟรีที่เมื่อเปิดจะได้ไอเทมแต่งตัวมากมาย

สำหรับเกม Killing Floor 2 เป็นเกมแนว Shooting Survive Zombie ในมุมมองบุคคลที่หนึ่ง ด้วยรูปแบบการเล่นที่เน้นฝูงซอมบี้มาไล่ตะรุมเราเป็น Wave ที่ทั้งโหด, รวดเร็ว, ท้าทายและเต็มไปด้วยเลือดสาด ในช่วงระหว่างที่รอ Wave ต่อไปมาเราก็จะสามารถไปซื้อของ เติมกระสุน ซื้อปืน เพิ่มชุดเกราะ เราจะเล่นคนเดียวหรือจะ Co-Op กับเพื่อนๆ ก็ได้ด้วยค่ะ ตัวเกมวางจำหน่ายทั่วโลกแล้วทั้งบน PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One ตอนนี้ตัวเกมกำลังลดราคาใน Steam ถึง 67% ถึงวันที่ 30 ตุลาคมนี้ โดยมีรายละเอียดดังนี้ค่ะ

- Killing Floor 2 [ตัวเกม] จาก 559 บาท ลดราคาเหลือ 184.47 บาท
- Killing Floor 2 Digital Deluxe Edition [ตัวเกมชุดพิเศษ] จาก 729 บาท ลดราคาเหลือ 240.57 บาท
- Killing Floor 2 Digital Deluxe Edition Upgrade [ตัวอัพเกรดตัวเกมเวอร์ชั่นปกติ] จาก 170 บาท ลดราคาเหลือ 56.10 บาท

กลับมาอีกครั้งกับเทศกาลปล่อยผีดุ Killing Floor 2: Halloween Horrors ปี 2018
ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : https://www.pcgamer.com/killing-floor-2s-halloween-update-features-a-new-map-and-a-road-redemption-crossover/

กำลังโหลด...