กระแส Faker Ryze มาแรง!! แฟนเกมขอให้ Riot สร้าง Skin ใหม่หลังชม RISE Worlds 2018

Playulti 01 Oct 2018, 12:00:17
ข่าวเกม PC


    ดูเหมือนว่าหลังจากที่ Riot ได้ปล่อย RISE Worlds 2018 ธีมการแข่งขันชิงแชมป์โลกประจำปีนี้ของเกม League of Legends แทนที่จะทำให้ผู้คนมาตื่นเต้นกับการแข่งขันครั้งนี้กลับเป็นการแย้งซันของเหล่าตัวละครนักแข่งขันภายในเกมกันสะอย่างนั้น โดยเป้าหมายหลักของแฟนเกมตอนนี้กำลังพุ่งเป้าไปที่สุดยอดผู้เล่นระดับพระเจ้าอย่าง "Faker" ที่แอบโผล่มาในช่วงท้ายของคลิป ที่ทำให้เหล่าแฟนเกมคิดขึ้นได้ว่าอยากจะให้ตัวเกมมี Skin ของฮีโร่ Ryze ที่เป็น Faker ขึ้นมาจริงๆ เลยทีเดียว



เรื่องราวการแย้งซันของตัวละคร "Faker" ในคลิปโปรโมท RISE Worlds 2018 มันเกิดจากหลังการปล่อยคลิปนั้นไปได้ไม่กี่วัน ก็มีแฟนเกมหลายต่อหลายคนเข้ามาตั้งกระทู้ใน League of Legends Reddit community มากถึง 2,000 กระทู้ โดยเป็นการพูดถึง Riot ว่าอยากจะให้ตัวเกมสร้าง Skin Ryze ที่เป็น Faker ขึ้นในเกมจริงๆ ให้จงได้

ทั้งนี้ทาง Riot เคยสร้าง Skin ตัวละคร SKT Ryze มาแล้วในการฉลองการคว้าแชมป์โลกของทีม SKT T1 ในปี 2015 ซึ่งตอนนั้นได้รับการคัดเลือกมาจากการเล่นของ Faker ที่สามารถพาทีมคว้าแชมป์โลกได้นั่นเอง ซึ่งอันที่จริงตอนนั้นก็ถูกใจแฟนเกมเป็นอย่างมากแต่เหมือนตอนนี้จะไม่พอสะแล้วเมื่อตัวอย่างในคลิปมันดูเท่เหลือเกิน

ก็ต้องมารอลุ้นกันต่อไปสำหรับการสร้างสกินใหม่ในตัวเกม League of Legends ซึ่งปกติแล้วจะมีมาเฉพาะทีมที่สามารถคว้าแชมป์รายการต่างๆ ได้ และการออกแบบก็มักจะยังคงรูปแบบของฮีโร่นั้นๆ งานนี้ก็ไม่แน่ว่าถ้าแฟนเกมสนใจกันมากก็อาจจะเป็นจริงขึ้นมาก็เป็นได้ ส่วนใครที่ติดตามการแข่งขันชิงแชมป์โลกปี 2018 ก็เตรียมตัวได้เลยในระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม - 3 พฤศจิกายน 2018 แต่แอบเสียดายที่ในปีนี้ไม่มีทีมดังอย่าง SKT T1 เหมือนอย่างทุกปีนั่นเอง



ขอบคุณข้อมูลจาก dotesports

กำลังโหลด...