game.tv ก้าวขึ้นเป็นแพลตฟอร์ท Mobile eSport อันดับหนึ่งพร้อมมีทัวร์นาเมนต์จัดแข่งขันทุก 60 วินาทีใน 17 ประเทศทั่วโลก!

onkami 05 Feb 2021, 13:46:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ


เมื่อวันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมาทาง game.tv ได้เปิดตัวแอปพลิเคชั่นมือถือเมื่อประมาณ 6 เดือนที่แล้ว และก้าวขึ้นเป็นแพลทฟอร์มจัดการแข่งขันอีสปอร์ตมือถืออันดับ 1 ของโลกอย่างรวดเร็ว โดยมีผู้เข้าร่วมแข่งขันมากกว่า 11 ล้านคน พร้อมมีการแข่งขันใหม่ถูกจัดขึ้นทุกนาที! ทำให้ game.tv กลายเป็นศูนย์รวมของเหล่าเกมเมอร์ที่ต้องการฝึกฝนสกิลการเล่นเกมเพื่อก้าวขึ้นไปเป็นโปรเพลเยอร์ รวมทั้งยังมีระบบสนับสนุนเหล่า Influencers, Game Vlogger, คอมมูนิตี้ ด้วยรางวัลมากมาย
 
ตัว game.tv สามารถจัดการแข่งขันผ่านคอมมูนิตี้ของเกมเมอร์นับร้อยทั่วโลก รองรับการแข่งขันมากกว่า 300 เกม ไม่ว่าจะเป็น Garena Free Fire, PUBG Mobile, Call of Duty Mobile และเกมใหม่อย่าง “League of Legends: Wild Rift” นอกจากนี้ game.tv ยังเป็นแพลทฟอร์มที่ใช้จัดการแข่งขัน ‘ทัวร์นาเมนต์พิเศษ’ เช่น Free Fire Diva Scrim Wars, ทัวร์นาเมนต์สำหรับเกมเมอร์หญิงโดยเฉพาะ ตามแนวทางการการสนับสนุนเกมเมอร์หญิงในแวดวงอีสปอร์ตต่างประเทศ


 
นอกจากการแข่งขันในรูปแบบคอมมูนิตี้ (ในแอปพลิเคชั่นจะเรียกว่ากิลด์) - ทัวร์นาเมนต์ของเกมยอดนิยมต่าง ๆ ที่ทำให้จำนวนกิลด์นั้นเติบโตมากกว่า 100,000 กิลด์แล้ว เกมเมอร์ยังสามารถปรับใช้แพลตฟอร์ม game.tv ในการเชื่อมต่อกับเพื่อน ๆ หรือสร้างฐานผู้ชมของตัวเอง ด้วยระบบที่รองรับทั้งการสื่อสารผ่าน Text และ Voice Chat พร้อมการมีวีดีโอคอนเทนต์จากเหล่า Influencers ชั้นนำ รวมไปถึงโปรเพลเยอร์พร้อมรางวัลมากมายให้ได้ช่วงชิง 
 
คุณ Rosen Sharma, CEO ของ game.tv กล่าวว่า “นี่เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นของวงการอีสปอร์ต จำนวนเกมเมอร์และเวลาการเล่นเกมของเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกกำลังพุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว มีเกมเมอร์ระดับอเมเจอร์มากมายที่มีความสามารถแต่ยังขาดโอกาสฝึกฝนในการที่จะยกระดับไปเป็น Pro Player ได้ จากการใช้งานแพลตฟอร์มของเรา เราหวังว่าจะสามารถช่วยให้พวกเขาสามารถแผ้วถางเส้นทางการไป Pro Player ได้ในอนาคตโดยเริ่มจากการแข่งขันเล็ก ๆ ในคอมมูนิตี้ระดับรากหญ้า” 
 
“การร่วมมือกับ game.tv ทำให้เราสามารถสร้างโอกาสให้กับเกมเมอร์รุ่นใหม่มากมาย ให้ได้เริ่มเส้นทางของพวกเขาในการเป็นโปรเพลเยอร์โดยมีการสนับสนุนในทุกขั้นตอน การไลฟ์สตรีมการแข่งขันได้รับความนิยมจากผู้ชมระดับอเมเจอร์เป็นอย่างสูง ซึ่งเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีเกมเมอร์รุ่นใหม่มาเข้าร่วมคอมมูนิตี้ของเราเพิ่มขึ้นในอนาคต” คุณ Ritik Jain, YouTuber ผู้ก่อตั้ง Two-Side Gamers กล่าว


 
ทาง game.tv ใช้ระบบ AI-Based eSports Assistant, ที่เรียกว่า ‘Tourney’, ทำให้สามารถจัดการ การแข่งขันอีสปอร์ตได้แบบออโต้ตั้งแต่ต้นจนจบ ซึ่งระบบ eSports Assistant สามารถช่วยให้คอมมูนิตี้ สตรีมเมอร์ หรือคอนเทนต์ครีเอเตอร์ สามารถจัดการแข่งขันภายในคอมมูนิตี้ของตัวเอง ซึ่งมีบริษัทผู้พัฒนาเกมหลายเจ้าเริ่มใช้งาน Tourney ในเกมของตัวเองเพื่อสนับสนุนให้คอมมูนิตี้แฟนเกมสามารถจัดการแข่งขันกันเองได้ง่ายขึ้น
 
“Mobile eSports มีพัฒนาการที่รวดเร็วมากและตอนนี้โฟกัสของวงการได้เริ่มเปลี่ยนจากการจัดการแข่งขันขนาดใหญ่แบบทัวร์นาเมนต์ระยะยาวมาเป็นการจัดแข่งหลายๆ ทัวร์นาเมนต์เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเกมเอร์ได้มากกว่าเดิม เราใช้งาน Tourney และระบบ AI-Powered eSports Assistant จัดการแข่งขันได้มากกว่า 1,600 ทัวร์นาเมนต์ต่อวัน” คุณ Rosen Sharma กล่าวเพิ่มเติม


 
game.tv, เป็น Mobile eSports Platform #1 ของโลก, ได้เริ่มก่อตั้งในปี 2018 โดยมี Headquartered อยู่ในซิลิคอน วัลเลย์ แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา, ทีมงานของ game.tv เป็นการรวมตัวของ Game Developers, Gamers, และ Influencers มากประสบการณ์โดยในปัจจุบัน game.tv เปิดให้บริการใน 17 ประเทศ ได้แก่ สหรัฐอเมริกา, เกาหลี, ญี่ปุ่น, เยอรมัน, ฝรั่งเศส, อิตาลี, บราซิล, รัสเซีย อินโดนีเซีย, เวียดนาม และประเทศไทย
 
แพลตฟอร์มของ game.tv ใช้ระบบ AI-Based eSports Assistant ทำให้สามารถสร้างและจัดการแข่งขันอีสฟอร์ทในช่องทางของตัวเองแบบอัตโนมัติตั้งแต่ต้นจนจบ ซึ่งจะช่วยให้คอมมูนิตี้, สตรีมเมอร์และคอนเทนต์ ครีเอเตอร์ทำงานได้ง่ายและสะดวกขึ้น ปัจจุบัน Tourney รองรับการจัดการแข่งขันมากกว่า 300 เกม และมีเกมใหม่ๆ ถูกเพิ่มเข้าในระบบทุกสัปดาห์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ game.tv

• Download
► Android (สโตร์ไทย) :  >>> กดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) :  >>> กดที่นี่ <<<





กำลังโหลด...