Zhust The Illusion Soul เกมแอ็คชั่นฟันแหลกของคนไทยในสตีม น่าเล่นสุดๆ!

Playulti 12 Jun 2017, 15:01:25
ข่าวเกม PC


วันนี้เรามีเกมที่สร้างโดยคนไทยมาแนะนำกัน ซึ่งเจ้าเกมนี้มีชื่อว่า Zhust The Illusion Soul เป็นเกมแนวแอ็คชั่นบุกตลุยด่าน ในมุมมองบุคคลที่สาม เน้นการต่อสู้จะมีคอมโบที่หลากหลายและรวดเร็ว ซึ่งพัฒนาโดยคณิน เต็มศรีสุข หรือสต๊าท เพียงคนเดียวเท่านั้น ตอนนี้เกมอยู่บน Steam Greenlight แล้ว โดยในเกมผู้เล่นจะได้รับบทเป็น กานต์ เด็กหนุ่มที่เปิดร้านขายดาบให้กับเหล่าผู้พิทักษ์ ชีวิตทุกคนก็สงบสุขดี แต่ทว่าวันหนึ่งมีชายคนหนึ่งนำ “Illusion Material” มาให้กานต์ทำดาบ เรื่องราวความโกลาหลก็ได้เกิดขึ้นหลังจากเขาได้ตีดาบเล่มนั้นสำเร็จ สำหรับเกมมีการวางจำหน่ายใน Steam เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ก็กำลังลดราคาอยู่ด้วยเหลือแค่ 299 บาทเท่านั้นเอง ใครอยากอุดหนุนเกมฝีมือคนไทยไม่ผิดหวังแน่นอน เราแอบไปเล่นมาด้วยละ เกมมีฟีเจอร์น่าเล่นเยอะมากเลยทีเดียว!
Steam Greenlight : https://goo.gl/46BixN
ซื้อตัวเกมเต็มได้แล้วที่ Itch : https://goo.gl/B2A2gU


ฟีเจอร์ที่น่าสนใจในเกม Zhust The Illusion Soul 
  • การควบคุมที่ลื่นไหล
    คุณสามารถโจมตี, หลบ, ใช้มนตราอาคม* และอื่น ๆ พร้อมกันได้อย่างอิสระ อาทิเช่น ขณะที่คุณกำลังโจมตีถ้าคุณอยากจะหลบการโจมตีของศัตรูคุณสามารถกดหลบได้ทันที หรือคุณฟันศัตรูอยู่แล้วอยากจะเสยมันขึ้นไปบนอากาศคุณก็ทำได้ *อาคมคืออะไร? – อาคมก็คือความเชื่อ ไสยศาสตร์ เกี่ยวกับเวทย์มนต์สมัยก่อนของไทย
  • การคอมโบ
    คุณมีอาวุธเพียงแค่ดาบ แต่มันมีอะไรมากกว่านั้น นั่นคือคอมโบที่คุณสามารถกดคอมโบต่อได้มากถึง 5 ครั้งต่อ 1 ชุดการคอมโบ ซึ่งมีถึง 11 ชุดการโจมตี ( 11 ชุดการคอมโบบนพื้น และ 11 ชุดการคอมโบบนอากาศ ) และหากศัตรูอยู่ไกลจากคุณคุณสามารถที่จะดึงมันมาหรือพุ่งไปหามันได้ หรือคุณจะใช้มนตราอาคมยิงไปทำดาเมจใส่มันก็ได้เช่นกัน ทั้งหมดนั้นทำให้คุณเลือกที่จะสร้างสไตล์การโจมตี สำหรับแต่ละสถานการณ์ที่คุณจะเจอได้
  • ศัตรูหลากหลายชนิด
    ศัตรูมีทั้งหมด 24 ชนิด ( ไม่รวมบอส ) ที่คุณจะต้องเจอ แต่ละตัวจะมีการโจมตีที่ต่างกัน รวมทั้งบางสถานที่มันก็จะมีพลังงานคอยสนับสนุนมัน ทำให้มันกล้าแกร่งขึ้นไปอีก ตอนนี้มันคงรอคอยที่จะขย้ำคุณอยู่อย่างใจจดใจจ่อเลยล่ะ
  • การอัพเกรดตัวละคร
    การอัพเกรดตัวละครจะใช้ Illusion Point มีให้อัพเกรดพลังชีวิต ค่าความเหนื่อย การฟื้นฟูพลังงานอาคม มีให้ซื้ออุปกรณ์อำนวยการต่อสู้เช่น Gadget ที่จะยกศัตรูขึ้นไปเป็นกลุ่ม หรือ Gadget ที่จะช๊อตศัตรูให้มันชะงักอยู่กับที่ โดยใช้ Illusion Point ที่จะได้เมื่อจบด่าน
  • 20 ด่านที่ต้องตลุย
    เกมจะมีทั้งหมด 20 ด่านที่คุณต้องพจญภัย และมีโหมดแยกให้เล่นคือ Endless ( สู้ไปเรื่อย ๆ ) หรือโหมด Time-Trial ( จับเวลา )







กำลังโหลด...