World Cross SAGA ยอดดาวน์โหลดสองล้านภายในสิบวัน !

Playulti 27 Apr 2016, 11:00:47
ข่าวเกมมือถือ


    สาวกเกมมือถือญี่ปุ่นคนไหนที่ยังไม่ได้เข้าไปเล่นเกมนี้ถือว่าพลาดจริงๆ ค่ะ ! เกม World Cross SAGA (ワールドクロスサーガ) เป็นเกมแนวผจญภัย RPG จากบริษัท AXEL GAME Entertainment ซึ่งรับประกันความสนุกได้เลยเพราะว่าเพียงแค่เปิดบริการ (ทั้งในระบบ Android และ iOS) เพียงสิบวันก็มีคนเข้าไปดาวน์โหลดทะลุเป็นประวัติการณ์สูงถึง หนึ่งล้าน คน ! แถมได้รับคะแนนโหวตในGoogle Play จากผู้เล่นสูงถึง 4.2 เลยเชียวนะ ! 


    เกม World Cross Saga เป็นเกมแนวผจญภัย RPG ภาพ สามมิติ ที่มีการออกแบบตัวละครแต่ละตัวออกมาในรูปแบบ SD สามมิติแสนน่ารัก จุดเด่นของเกมอยู่ที่ระบบการต่อสู้ที่แปลกใหม่และ Real-Time Battle เควสและภารกิจที่ให้ทำก็มีมากมายจนเรียกว่าเล่นแล้วไม่รู้สึกเบื่ออย่างแน่นอน (รายละเอียดเพิ่มเติมดูได้ที่นี่)

   พิเศษสุด ! เนื่องด้วยยอดดาวน์โหลดทะลุเป้าที่ตั้งไว้จึงได้ประกาศออกมาขอบคุณชาวเกมที่ให้ความสนใจด้วยการแจกของ ฟรี ! จะมีอะไรบ้างไปชมกันโลด 

  • เคียวกะจัง 10,000 ชิ้น (เอาไว้อัพเกรดตัวละคร)
  • โซล 100,000 ชิ้น (เอาไว้อัพเกรดอาวุธ)
  • คริสตัลแห่งเวลา 250 ชิ้น 
   ไอเทมที่กล่าวมาจะแจกให้กับผู้เล่น ทุกคน ในเวลา 2ทุ่ม ตามเวลาประเทศญี่ปุ่นหรือตามเวลาในประเทศไทยคือ 6โมงเย็นวันนี้ (26/4/2559) นั่นเอง ! ใครที่ยังไม่ได้ดาวน์โหลดก็อย่ารอช้านะจ๊ะ ส่วนใครที่อยากจะติดตามข่าวสารสามารถเข้าไปได้ที่ Official เลยจ้า ! และขอปิดท้ายด้วยบทความไกด์เล็กน้อยสำหรับผู้จะ เริ่มเล่นใหม่ ทิ้งเอาไว้ให้ด้วย แล้วเจอกันใหม่ในอัพเดทครั้งหน้าจ้า !

  • โหมด MultiPlay ของ World Cross SAGA (จิ้ม)
  • สิ่งที่มือใหม่ควรรู้ 5 ข้อ ในเกม World Cross SAGA (จิ้ม)
  • How to ผูกไอดีย้ายเครื่อง World Cross Saga (จิ้ม)

ขอบคุณข้อมูลจาก : gamebiz.jp


  







ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...