Wild Terra 2 เกมแนว MMORPG ยุคกลางแฟนตาซี ขยายเวลาเล่นช่วง Alpha Stage ได้จนถึงวันที่ 19 เมษายน 2020

Playulti 13 Apr 2020, 11:27:36
ข่าวเกม PC

Wild Terra 2: New Lands เกมแนว MMORPG ฉบับยุคกลางแฟนตาซี ที่มีระบบการเล่นส่วนใหญ่คล้ายกับเกม Diablo แต่จะมีระบบอื่นๆ อย่างการคราฟของ, สร้างบ้าน, ล่าสัตว์ และตกปลา เพื่อให้ผู้เล่นได้มีอะไรทำนอกเหนือจากตีมอนสเตอร์ ถูกทางผู้สร้างประกาศเลื่อนปิดเซิร์ฟเวอร์ให้บริการทดลองเล่นแบบ Alpha Stage ไปเป็นวันที่ 19 เมษายน 2020 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่งผลให้ผู้เล่นจะมีเวลากักตัวอยู่บ้านมากกว่าเดิมไปอีกถึง 7 วันเลยทีเดียว


สำหรับการเปิดให้เล่นแบบ Alpha Stage ดังกล่าว ก็จะจำกัดสิทธิ์ให้เฉพาะผู้ระดมทุมซื้อเกม Wild Terra 2: New Lands ในเวอร์ชั่น Conqueror, Hero และ Stay Home เท่านั้น ซึ่งราคาถูกสุดคือเวอร์ชั่น Stay Home ที่ขายอยู่ในราคา 89.99 ดอลล่าร์ (ประมาณ 3,000 บาท) โดยนอกจากผู้เล่นจะได้รับสิทธิ์ทดลองเล่นก่อนเปิดให้บริการ Open Beta ทุกครั้ง ผู้เล่นก็จะยังได้รับรางวัลภายในเกมเพิ่มเติมอีกต่างหาก

ส่วนภายในช่วงการเปิดให้ทดลองเล่นเกมก่อนวางจำหน่ายในตอนนี้ ผู้เล่นก็จะได้พบกับฟีเจอร์ทั้งหมดดังนี้
  • เริ่มเกมอยู่บนเกาะ และทวีปที่ไม่เหมือนใครทุกครั้ง พร้อมมีสถานที่ให้พบเจออย่างป่าไม้, สุสาน, เหมืองร้าง, โบสถ์, โรงเลื่อยเก่า และอื่นๆ
  • 16 สัตว์ทั่วไป และมอนสเตอร์ ที่สามารถล่าได้ รวมไปถึงบอสภายในเกม
  • เควสมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเควสสอนเล่น, การสร้างสถานที่, การล่า, การทำอาหาร, การคราฟของ และอื่นๆ
  • ระบบตกปลา
  • ระบบเลี้ยงสัตว์ และขับขี่ได้
  • ระบบสร้างบ้าน และสถานที่ต่างๆ เพื่อการมีชีวิตรอด และผลิตของบางส่วน
  • วัตถุดิบสำหรับใช้คราฟของมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องมือ, อุปกรณ์ที่ทำจากหนังสัตว์ หรือโลหะ และอื่นๆ
  • ระบบ PvP และ PvE เพื่อให้ผู้เล่นสู้กันเองได้ และสามารถไปล่าบอสด้วยกันได้
  • ระบบเปลี่ยนสภาพอากาศ, กลางวันสู่กลางคืน และฤดูกาล
ใครที่เป็นผู้ระดมทุนซื้อเกม Wild Terra 2: New Lands ระดับ 3 เวอร์ชั่นดังกล่าว ก็สามารถไปสนุกกับตัวเกมกันต่ออีก 1 อาทิตย์ได้เลย ส่วนใครที่คิดอยากจะลองเล่นดูบ้าง ก็ถือว่าอาจต้องจ่ายหนักมากพอสมควร แต่ถ้าคุณเป็นคนเล่นเกม MMORPG แบบจริงจัง ก็ถือว่าจะคุ้มค่ามากๆ แน่นอน เพราะผู้เล่นจะได้ไปเรียนรู้ตัวเกมก่อนใคร จนในอนาคตอาจขึ้นไปติดอันดับ 1 ของเซิร์ฟเวอร์ได้ง่ายๆ

เกม Wild Terra 2: New Lands จะวางจำหน่ายบน PC ร้านค้า Steam ภายในปี 2020 นี้ ส่วนใครที่สนใจซื้อเกมทั้ง 3 เวอร์ชั่น ก็สามารถดูรายละเอียดได้ที่นี่

อ่านเพิ่ม: Wild Terra 2 เกมแนว MMORPG ยุคกลางแฟนตาซี เปิดขายเกมเวอร์ชั่น Stay Home เหมาะสำหรับผู้กำลังกักตัวอยู่บ้าน

ที่มาข่าว: Facebook
ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...