Unison League: พบกับกิจกกรมสุดมันส์ และ Gachapon สุดน่ารักจากโลกขนมหวาน

Playulti 28 Sep 2016, 14:58:50
ข่าวเกมมือถือ

เสียงเรียกแห่งสายลม The Wind Caller พบกับมังกรธาตุลม สุดแกร่ง Zephyrus Cost 34 ที่จะมาให้เหล่าผู้เล่น Unison ได้มาตามล่าหาไปครอบครอง สำหรับ Event The Wind Caller จะอัพเดทเปิดให้เล่นในช่วงวันที่ 29 ก.ย. - 13 ต.ค. 59 นี้เท่านั้น ไปดูรายละเอียดกันเลยค่ะ
ระยะเวลากิจกรรม 
เริ่มกิจกรรม : 29 กันยายน 2016 (หลังจากปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์)
จบกิจกรรม :  13 ตุลาคม 2016 เวลา 09.29 น.
รายละเอียดกิจกรรม
1. ผู้เล่นมีโอกาสสุ่มได้รับ Monster Gear Zephyrus ในระดับ SSR จาก ดันเจี้ยน The Wind Caller ซึ่งสามารถพัฒนาได้จนถึงระดับ UR
2. ดันเจี้ยน The Wind Caller  จะแบ่งตามความยากง่ายตาม Rank ให้เลือกเล่น โดยยิ่งเล่นแบบ Rank สูงมากเท่าไหร่ ยิ่งเพิ่มอัตราเปอร์เซ็นต์ในการดรอปมากยิ่งขึ้น
3. วิธีการเข้าเล่นดันเจี้ยน ให้กดไปที่หน้า Quest และเลือกแถบ Event จากนั้นเลือกดันเจี้ยน  The Wind Caller  รางวัลจากกิจกรรม (เมื่อพัฒนาจนถึงระดับสูงสุด)
 



New Candy Gear Gachapon
มาต่อกันด้วย Gachapon เซ็ตใหม่ ด้วยชุดธีมเจ้าชายช็อคโกแลต พร้อมด้วยแม่มดน้อยสุดน่ารักแห่งโลกขนมหวาน Emilia Lovewitch โดยตู้ Gachapon Candy Gear นี้จะอัพเดทในช่วงวันที่ 29 ก.ย. - 6 ต.ค. 59 นี้เท่านั้นไปดูรายละเอียดกันเลย

หมายเหตุ :  Gachapon Candy Gear  จะถูกแบ่งออกเป็น 2 แบบดังนี้
                1. แบบใช้ 30 Gem เพื่อสุ่มได้รับ Item Gear 10 ชิ้นและจะได้รับไอเทมระดับ SR 2 ชิ้นเป็นอย่างน้อย 
                2. แบบใช้ 50 Gem เพื่อสุ่มได้รับ Item Gear 10 ชิ้นและจะได้รับไอเทมระดับ SSR 1 ชิ้นเป็นอย่างน้อย (สามารถเปิดได้ 3 ครั้งต่อตัวละคร) 
สำหรับ Gachapon Candy Gear จะถูกนำออกในวันที่ 6 ตุลาคม เวลา 09.30 น. Gachapon Candy Gear ไอเทมที่ถูกเพิ่มเข้ามา (เมื่อพัฒนาจนถึงระดับสูงสุดแล้ว)

ดาวน์โหลดเกมที่นี่


 

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...