Tower of Fantasy เซิร์ฟเวอร์ Global มาแล้ว! คู่ปรับ Genshin เปิดให้ลงทะเบียนช่วง CBT แล้ว

onkami 16 Mar 2022, 15:34:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมรีวิว เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่มีการคอนเฟิร์มยืนยันแล้วว่า Official Fanpage และ Twitter ของเกม “Tower of Fantasy” เซิร์ฟเวอร์ Global คือของจริงอย่างแน่นอน! ทำเอาเกมเมอร์หลายคนตั้งหน้า ตั้งตารอที่จะได้สัมผัสเกมออนไลน์แนว Action RPG เปิดโลกกว้าง [Open World] ตัวนี้ ล่าสุดทาง Hotta Studio และ Perfect World Games ผู้พัฒนาเกมรายใหญ่ประกาศเปิดให้ลงทะเบียนเกม “Tower of Fantasy เซิร์ฟเวอร์ Global” เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ การเปิดทดสอบในช่วง Closed Beta Test ในครั้งนี้จะมีขึ้นายในเดือนเมษายนนี้ ทั้งหมด 3 แพลตฟอร์มด้วยกันคือ iOS, Android และ PC สามารถไปลงทะเบียนได้ที่หน้าเว็บไซต์หลักตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 28 มีนาคม
 
► ลงทะเบียนเวอร์ชั่นอังกฤษ - [คลิกที่นี่เลยค๊า!]
► ลงทะเบียนเวอร์ชั่นญี่ปุ่น - [คลิกที่นี่เลยค๊า!]


 
สำหรับการทดสอบของ “Tower of Fantasy เซิร์ฟเวอร์ Global” ในรอบนี้จะมีการจำกัดโซนในการเทสด้วย ประกอบไปด้วย Japan, US, UK, Canada และ Germany ส่วนโซนอื่น ๆ ไม่ต้องเสียใจกันไปนะคะ คาดว่าจะมีการเปิดเพิ่มประเทศในการทดสอบเพิ่มเติมอย่างแน่นอนค่ะ ซึ่งทางผู้ให้บริการเกม


 
► Official (Global) : Facebook l Website l Twitter
► Official (Global-Japan) : Website l Twitter


 
โดยตัวเกม “Tower of Fantasy” ได้ออกแบบลายเซ็นที่ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังดูแอนิเมชันที่มีกราฟฟิกสวยงาม ถูกขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง Unreal Engine 4 แถมยังจัดเต็มในเรื่องเสียงพากย์ที่ไม่ได้ด้อยไปกว่ากันเลย ตัวเกมตัวละครของเราสามารถเลือกใช้อาวุธได้ถึง 3 แบบที่สามารถสลับไปมาได้ตลอดเวลา แถมภายในเกมก็มีตัวละครอื่น ๆ ให้เลือกเล่นเพียบเลยค่ะ ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกภายในเกมได้อย่างอิสระ จะทั้งบนดิน, บินอยู่บนฟ้าด้วยเครื่องไอพ่น, ปีนหน้าผ้า, หรือ ว่ายน้ำ และอื่น ๆ เรียกว่าทำได้อย่างเต็มที่กันเลย ตัวเกมมีกำหนดเปิดให้บริการทั้งแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S, iOS และ Android


กำลังโหลด...