The King of Fighters XIV เผยวีดีโอตัวอย่างแบบจัดเต็มพร้อมวันวางจำหน่ายแล้ว !!!

Playulti 26 Apr 2016, 16:46:10
ข่าวเกม PC

       หมดเวลารอกันเสียที !! สำหรับแฟนๆ ของเกม The King of Fighters เพราะตอนนี้ทางค่ายผู้พัฒนา SNK Playmore ได้ออกมาเผยวันวางจำหน่าย "The King of Fighters XIV" ผ่านคลิปตัวอย่างเกมที่จัดเต็มทั้งเนื้อหาของฟีเจอร์ใหม่ๆ และท่วงท่าของเหล่าตัวละครที่ครั้งนี้ยกมาให้เราได้เลือกเล่นมากถึง 50 ตัวละครด้วยกัน ซึ่งจะมีข้อมูลอะไรบ้างเรามาดูกันเลย !?

คลิปแรกเผยทั้งหมดที่คุณอยากรู้...

       ตามหัวข้อที่ผมได้ตั้งไว้เลย เพราะคลิปจะเผยรายละเอียดเกือบทั้งหมดของฟีเจอร์ภายในเกม รวมไปถึงเหล่าตัวละครต่างๆ ที่เราจะได้สัมผัสกัน โดยช่วงต้นจะเป็นการกล่าวถึงการแข่งขันของศึก King of Fighters ในครั้งนี้ พร้อมเผยข้อมูลเหล่าตัวละครทั้ง 50 ตัว และทีมที่สังกัดอยู่ทั้งหมด จากนั้นจะเป็นการกล่าวถึงกฎหลักของเกมที่เราจำเป็นต้องฟอร์มทีมตัวละคร 3 ตัวขึ้นมาก่อนที่จะเข้าไปสู้กันได้ พร้อมกับแนะนำรูปแบบการใช้กระบวนท่าทั้งหมดที่จะมีให้เราได้เลือกเล่นกันในภาคนี้ 

 ต่อมาจะเป็นการแนะนำโหมดของเกม ที่ครั้งนี้ยกมาอย่างจัดหนักถึง 8 โหมดด้วยกัน อันประกอบไปด้วย Story, Versus, Training, Gallery, Online, Mission, Tutorial และ PlayStation Store นอกจากนี้ในช่วงสุดท้ายของคลิปก็ได้บอกถึงวันวางจำหน่ายของตัวเกมว่าเป็นวันที่ 23 สิงหาคมที่สหรัฐอเมริกา และ 25 สิงหาคมที่ญี่ปุ่นผ่านบนแพลตฟอร์ม Playstation 4 พร้อมกับเผย DLC ตัวละคร KYO แบบดั้งเดิมอีกด้วย !!! 


คลิปแรกว่าน่าเล่นแล้ว คลิปนี้น่าเล่นกว่า !!!

       สำหรับคลิปที่ 2 นี้จะเป็นคลิปที่มีความยาวสั้นกว่าคลิปแรกอยู่หลายเท่า เพราะมันไม่ใช่คลิปอธิบายฟีเจอร์ของเกม แต่มันคือคลิปแนะนำตัวละครในภาคนี้ทั้งหมด 50 ตัวละคร ผ่านท่วงท่าสุดเท่ห์และอลังการที่ใครเห็นก็ต้องชอบ ซึ่งจากทีดูมาทั้ง 2 คลิป เชื่อว่าเพื่อนๆ ทุกคนคงมั่นใจกับการก้าวเดินในครั้งนี้ของซีรีย์ The King of Fighters กันแล้วเป็นแน่ เพราะแม้ตัวเกมจะเปลี่ยนกราฟฟิกจาก 2D มาเป็น 3D ก็ตาม แต่รายละเอียดทั้งหมดของเกมก็ยังคงแสดงเอกลักษณ์ของซีรีย์นี้ออกมาได้เป็นอย่างดี บวกกับทิศทางใหม่ๆ ที่ผมได้เห็นจากเกมในภาคนี้ มันทำให้ผมเชื่อว่ามันจะต้องมาโค่นแชมป์สุดยอดเกมต่อสู้ในยุคนี้อย่างนักสู้ข้างถนนอย่างแน่นอนนน !!!

ที่มา Official site : snkplaymore.co.jp






กำลังโหลด...