Tenkahyakken-Zan- ป่วยดาบเวอร์ชันสาวน้อยโมเอะ !? เปิด Pre-Register แล้วจ้า

Playulti 31 May 2016, 14:00:12
ข่าวเกมมือถือ


   หลายคนเคยได้ยินคำว่า ป่วยดาบ มาก่อนใช่ไหมคะ ? คำนี้เป็นคำที่ใช้กันในวงสาว ๆ ที่คลั่งไคล้เกมหนึ่งที่ตัวละครหนุ่มแต่ละคนจะเป็นตัวแทนของดาบญี่ปุ่นต่าง ๆ ซึ่งหน้าตาหล่อรากจนทำให้ตัวเกมโด่งดังอย่างที่เห็น และคราวนี้ก็ถึงเวลาป่วยดาบของหนุ่ม ๆ ทั้งหลายกันบ้างแล้ว ! เกมที่จะมาพูดถึงในวันนี้คือเกม Tenkahyakken-Zan-『天華百剣 -斬-』ซึ่งเดิมทีเป็นผลงานที่ลงในนิตยสาร G's Magazine ของญี่ปุ่น แต่ได้บริษัทเกม KADOKAWA จับมือร่วมกับบริษัท DeNA สร้างสรรค์ผลงานนี้ในเวอร์ชันเกมมือถือทั้งในระบบ Android และ iOS ซึ่งมีกำหนดเปิดบริการในปี 2016 ช่วงฤดูใบไม้ร่วง (เดือนกันยายนถึงพฤศจิกายน) จะมีรายละเอียดน่าสนใจแค่ไหนไปชมกันเลยจ้า ! 


   เกม Tenkahyakken-Zan-『天華百剣 -斬-』เป็นเกมแนวแอคชัน RPG ผจญภัยที่หากได้เห็นภาพตัวละครจาก PV ด้านบนแล้วก็ไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมถึงเป็นผลงานที่ค่อนข้างได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ตัวละครแต่ละตัวได้รับการออกแบบจากนักวาดชื่อดัง เนื้อเรื่องในเกมเราจะย้อนกลับไปสู่สมัยเมจิ ร่วมผจญภัยกับเหล่าสาวน้อยที่แปลงมาเป็น ดาบญี่ปุ่น แบบต่าง ๆ เพื่อกำจัดศัตรูปริศนาที่สร้างความวุ่นวายไปทั่ว ภาพในฉากต่อสู้เป็นแบบสองมิติน่ารัก สำหรับใครที่ชอบเรื่องราว ประวัติศาสตร์ ของญี่ปุ่นเรียกได้ว่าห้ามพลาดเกมนี้เลยทีเดียวค่ะ ตัวระบบการต่อสู้ยังไม่มีออกมาให้เราชมกันมากนัก ต้องรอติดตามกันต่อไปก่อนเนอะ สำหรับคนที่อยากจะติดตามข่าวสารสามารถเข้าไปได้ที่ Official เลยจ้า 


   ข่าวดี ! สำหรับคนที่สนใจ ตอนนี้ตัวเกมได้เปิดให้ร่วม ลงทะเบียนล่วงหน้า แล้วนะ รายละเอียดของรางวัลสามารถดูได้ด้านล่างนี้เลย ! คนที่ต้องการลงทะเบียนกดเข้าไปที่สาวน้อยหัวชมพูด้านล่างเลื่อนลงมาแล้วจะมีให้เลือกว่าจะลงทะเบียนแบบใช้ Line หรือ Twitter นะจ๊ะ วันนี้ก็ขอตัวไปก่อน แล้วเจอกันในการอัพเดทครั้งหน้าจ้า ( ´ ▽ ` )ノ  

          - ยอดทะลุ 1 หมื่นคน : ตัวละคร Okurikara 

          - ยอดทะลุ 3 หมื่นคน : หินซากุระเรืองแสง 25 ชิ้น

          - ยอดทะลุ 5 หมื่นคน : หินซากุระเรืองแสง 50 ชิ้น













ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  
วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...