Tencent Games, CyberConnect2 และ Bandai Namco เผยตัวเกม Naruto Online อาจจะมีการอ้างอิงเนื้อหาตอนจบของเวอร์ชั่นการ์ตูนอีกด้วย

Playulti 04 Nov 2014, 02:20:26
ข่าวเกม PC

เปิดทดสอบตัวเกมในช่วง ClosedBeta รอบใหม่กันเป็นที่เรียบร้อยแล้วซึ่งตัวอาเจ๊นัทและทีมงาน PlayUltiก็ได้เข้าไปทดสอบตัวเกมนี้ด้วยเช่นกันกับเกม NarutoOnline จากทีมผู้พัฒนาเกม CyberConnect2 และค่าย Bandai Namcoล่าสุดได้มีการจัดงานแถลงข่าวเกี่ยวกับตัวเกมและข้อสงสัยบางอย่างเกี่ยวกับเนื้อหาของเวอร์ชั่นเกมออนไลน์ตัวนี้ว่าจะมีการอ้างอิงตัวเวอร์ชั่นการ์ตูนมากน้อยเพียงใดเพราะอย่างที่ทราบกันว่าตัวการ์ตูนเรื่อง "นารูโตะ นินจาจอมคาถา"ตอนจบจะวางจำหน่ายราวๆในวันที่ 10 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ โดยทางTencent Gamesผู้ให้บริการเกม Naruto Online เซิร์ฟเวอร์จีน [CN]ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อก่อนว่า ตัวละครทุกๆตัวในเรื่องนารูโตะไม่ว่าจะเป็นเวอร์ชั่นหนัง, เวอร์ชั่นเกมหรืออะไรก็แล้วแต่ก็ยังจะมีออกมาให้เราได้เห็นกันอยู่ต่อเนื่องแน่นอนซึ่งใครที่ชื่นชอบการเล่นเกมบนมือถือสมาร์ทโฟนทาง Tencent Gamesยังเผยว่าจะมี Naruto Online ให้เล่นกันอีกด้วย

ส่วนทางด้านผู้พัฒนาอย่าง CyberConnect2 และค่าย Bandai Namcoก็ออกมาให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเกม Naruto Onlineว่าตอนนี้พวกเขากำลังมีแผนที่จะเพิ่มฉากแผนที่เข้าไปอีกประมาณ 178 ฉากพร้อมกับเตรียมเนื้อเรื่องในบทที่ 9 (ว่ากันว่ามันคือ Chapter 9 ) เอาไว้ด้วยส่วนคำถามที่ใครหลายๆคนถามเข้ามาเกี่ยวกับตัวเกม Naruto Onlineว่าสุดท้ายแล้วจะมีการอ้างอิงถึงเวอร์ชั่นการ์ตูนจนจบหรือไม่ตอนนี้ทีมงานบอกได้เพียงว่าพวกเขาตั้งใจที่จะให้ตัวเกมเวอร์ชั่นนี้ออกมาให้ดีที่สุดไม่ใช่เป็นเพียงแค่เกมออนไลน์บน WebBrowser เท่านั้นส่วนเนื้อหาที่จะสิ้นสุดเช่นเดียวกับเวอร์ชั่นการ์ตูนหรือเปล่าอันนี้ขอทิ้งให้เป็นปริศนาค้างใจกันต่อไปก็แล้วกัน/ggสำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจสามารถไปสมัครและลองเล่นกันได้นะคะที่ http://huoying.qq.com/ ( ใครมี IDเกม Blade & Soulเซิร์ฟเวอร์จีนก็สามารถล็อคอินเข้าไปเล่นได้เลยค่ะ ก็เกมมันของค่ายTencent Games นี่เนอะ )

Source:MMOCulture

Tags :

กำลังโหลด...