Super Mario กำลังจะกลายเป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นโดยผู้สร้าง Minions!

Playulti 16 Nov 2017, 10:36:39
ข่าวเกม PC

ช่วงนี้ตัวละครจากเกมหลายๆเกมล้วนตบเท้าเดินหน้าทยอยเข้ามาโลดแล่นบนจอเงินในวงการฮอลลีวูดมากขึ้นครับ หลังจากเมื่อวานมีข่าวออกมาแล้วว่า HITMAN พี่โล้นนักฆ่าหมายเลข 47 ของเราก็ได้กลายเป็น TV-Series ไปแล้ว แถมยังได้มือเขียนบทของ John Wick มาร่วมงานด้วยอีกต่างหาก และวันนี้ก็มีอีกหนึ่งตัวละครที่กำลังจะได้มาโชว์ตัวบนจอเงินอีกคนแล้ว ซึ่งคราวนี้ก็ไม่ใช่ใครอื่นไกลเลยครับ แต่คือลุงหนวด Super Mario นั่นเอง!

โดยทางแหล่งข่าวอย่าง Wall Street Journal ได้รายงานมาว่าการเปิดโต๊ะเจรจาครั้งนี้เป็นไปได้ด้วยดีระหว่าง Illumination สตูดิโอผู้สร้างภาพยนตร์แอนิเมชั่นผลงานดีออกมามากมายอย่าง The Secret Life of Pets และที่โด่งดังสุดๆไปเลยนั่นคือ Despicable Me หรือเจ้า Minions ตัวเหลืองของเรานี่เอง และทาง Nintendo ก็ได้ยืนยันแล้วว่าพวกเขาเองจะมีส่วนร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานร่วมกับ Illumination ด้วยแน่นอน และยังมีให้ผู้ถือกำเนิดมาริโอ้อย่างชิเงรุ มิยาโมโต้ เข้าร่วมในการพูดคุยครั้งนี้ด้วย ซึ่งหากหนังเริ่มต้นกระบวนการผลิตขึ้นมา เขาอาจจะรับหน้าที่อำนวยการสร้างด้วย

Illumination สตูดิโอผู้สร้าง Minions

ชิเงรุ มิยาโมโต้ ผู้ให้กำเนิด Super Mario

ทาง Nintendo นั้นต้องการที่จะกลับเข้าสู่วงการการผลิตภาพยนตร์อีกครั้ง แต่รอบนี้พวกเขาสนใจที่จะทำมันออกมาเป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นมากกว่า สิ่งที่ทำให้ Nintendo ตัดสินใจเช่นนี้ส่วนหนึ่งก็มาจากผลความล้มเหลวของภาพยนตร์คนแสดงเรื่อง Super Mario เมื่อปี 1993 นั่นเอง งานนี้ต้องจับตาดูกันต่อไปครับว่าลุงหนวดมาริโอ้จะทำออกมาเป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นได้ดีแค่ไหน เพราะส่วนมากผู้คนยังคงครหากับภาพยนตร์ที่สร้างมาจากเกมอยู่ เพราะหาเรื่องที่ประสบความสำเร็จน้อยมากจริงๆครับ

เอาความโหดร้ายของหนังปี 1993 มาให้ชม เป็นยังไงล่ะ!



กำลังโหลด...