Square-Enix เผยข้อมูลที่น่าสนใจของ Mevius Final Fantasy อีกหนึ่งเกมที่หลายคนรอคอย

Playulti 31 Mar 2015, 14:53:50
ข่าวเกม PC

เป็นอีกหนึ่งเกมที่สาวกซีรี่ย์ Final Fantasyอยากเล่นกันเป็นแถวๆแต่ทั้งนี้คุณจะต้องมีมือถือสมาร์ทโฟนดีๆสักเครื่องเพื่อให้เล่นเกมนี้ได้อย่างลื่นไหลกับ MeviusFinal Fantasy เป็นเกมแนว RPG ผลงานจากคุณ Yoshinori Kitase[โปรดิวเซอร์] และคุณ Kazushige Nojima [ผู้เขียนบท]ที่เคยฝากผลงานชื่อดังอย่าง Final FantasyVII: Advent Childrenล่าสุดภาพและข้อมูลใหม่ออกมาให้ชมกันเพิ่มเติม 

ตัวละครหลักที่ผู้เล่นจะได้รับบทมีชื่อว่า "Wal" ชายหนุ่มที่นุ่งชุดน้อยชิ้นโดยเขาได้สูญเสียความทรงจำและถูกส่งมายังโลก Paramitiaทำให้เขาต้องต่อสู้เพื่อตามหาความทรงจำและเอาตัวรอดจากโลกปริศนาแห่งนี้ 

"Sarah LotteCornelia"สาวปริศนาที่หลับไหลอยู่ในคริสตัลขนาดใหญ่ ซึ่ง Walได้ไปพบเธอโดยบังเอิญ เธอเป็นเจ้าหญิงแห่ง Cornelia Houseที่ตั้งอยู่ณ.ดินแดน Paramitia 

นอกจากนี้ยังมีตัวละครที่เราเห็นในตัวอย่างคือ Mog หนึ่งในบรรดา Moogleที่อาศัยอยู่ในดินแดน Paramitia เขาจะคอยแนะนำ Walในการเดินทางณ.ดินแดนที่ไม่คุ้นเคยนี้ 

มาพูดถึงระบบเกมเพลย์กันบ้างดีกว่า ตัวเกม Mevius Final Fantasy มีระบบที่เรียกว่า"Abilities"ซึ่งมันก็จะมีหลากหลายแบบให้เราได้ใช้งานค่ะยกตัวอย่างเช่น OnionKnightจะทำให้ผู้เล่นโจมตีศัตรูเป็นธาตุหินได้, Shivaจะทำให้ผู้เล่นโจมตีเป็นธาตุน้ำแข็งและยังสามารถโจมตีเป็นกลุ่มได้อีกด้วยและ Chubby Chocoboสามารถเพิ่มพลังป้องกันให้กับตัวเองได้ขณะหนึ่ง

โดยตัวเกม Mevius FinalFantasy มีการรองรับมือถือสมาร์ทโฟนทั้งระบบ iOS และ Androidพร้อมจะเปิดให้บริการภายในปีนี้ค่ะ สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.jp.square-enix.com/MEVIUSFF/en/

Tags :

กำลังโหลด...