Shield ANDROID TV CONSOLE เครื่องเล่นเกมของ Android ตัวแรงถือกำเนิดแล้ว

Playulti 05 Mar 2015, 16:07:57
ข่าวเกม PC

เปิดตัวอย่างสวยงามในงาน GDC: Game DevelopersConferenceงานแสดงนวัตกรรมจากเกมที่ซานฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกาโดยในปีนี้ทางฝั่งของ Nvidiaก็ขนเอาผลิตภัณฑ์น่าสนใจตัวใหม่มาเปิดตัวในงานนี้ด้วยซึ่งถือเป็นสินค้าตัวที่ 3 ในซีรีย์ Shield ต่อจาก tablet และControler ผลิตภัณฑ์ตัวนี้คือ ANDROID TVCONSOLE เครื่องเกม Consoleระบบปฏิบัติการ Android เต็มรูปแบบมาพร้อมสเปคแรงที่จะเปลี่ยนโลกของเกมมือถือมาสู่โลกทีวีดิจิตอลแล้ว

สเปคของเจ้าเครื่องคอนโซลแอนดรอยด์ตัวนี้แรงไม่ใช่เล่นเลยนะเพราะใช้ชิพประมวลผมตัวใหม่อย่างNVIDIA® Tegra® X1processor ที่ให้ความแรงของกราฟฟิคระดับเกมHi-Ent ได้ดีเลยทีเดียวครับและที่สำคัญกว่าก็คงจะเป็น อุปกรณ์ตัวอื่นๆตามนี้

ProcessorNVIDIA® Tegra® X1processor256-core Maxwell™ GPU with 3GBRAM
Video Features4K Ultra-HD ready with 4K playback and capture up to 60 fps(VP9, H265, H264)
Audio7.1 and 5.1 surround sound pass through over HDMIHigh-resolution audio playback up to 24-bit/192 kHz over HDMI andUSBHigh-resolution audio up-sample to 24-bit/192 kHz over USB
Storage*16 GB
Wireless802.11ac 2x2 MIMO 2.4 GHz and 5 GHz Wi-FiBluetooth 4.1/BLE
InterfacesGigabit EthernetHDMI 2.0Two USB 3.0 (Type A)Micro-USB 2.0MicroSD slotIR Receiver (compatible with Logitech Harmony)
Software UpdatesSHIELD software upgrades directly from NVIDIA

หากมีเครื่องแล้วไม่มีเกมก็คงไม่ใช่เครื่องเกมนะซึ่งนอกจากจะเอาไว้เล่นเกมแรงๆ ของ GooglePlay Storeได้แล้วยังมีเกมที่ทำออกมาเพื่อรองรับอีกหลายเกมในตอนนี้เช่นBATMAN : ARKHAM ORIGINS ,METRO LAST LIGHTREDUX, Street Fighter X Tekken และเกมอื่นๆอีกมากมายและที่น่าตะลึงมากวกา่คือราคาขายของเจ้า ANDROID TV CONSOLE พร้อมControler สนนราคาขายเพียงแค่ 199USหรือประมาณ 6,000 บาทเท่านั้นเองซึ่งจะมีการเปิดขายกันอย่างเป็นทางการในเดือนพฤษาคมนี้ครับแต่ถ้าใครใจร้อนอยากจะได้มาเชยชมก็สามารถเข้าไปจองได้ผ่านหน้าเวปไซค์พร้อมรับแพคเกจสุดพิเศษกันอีกด้วยครับ

เวปไซค์หลัก : http://shield.nvidia.com/console

ตัวอย่างเกมที่รองรับ

 

กำลังโหลด...