Shadow of the Tomb Raider เกมภาพสวยผจญภัย แจ้งวันแจกฟรีให้รับไปเล่นได้ถาวร!!!

Siryee 26 Aug 2022, 22:32:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Shadow of the Tomb Raider เกมชื่อดังแนว Action Adventure ผจญภัยล่าสมบัติไปกับ Lara Croft โดยเกมภาคนี้เป็นภาคล่าสุดที่วางจำหน่ายในปี 2018 และก็เป็นเกมที่มีภาพกราฟิกที่สวยงามมากๆ เพราะยังใส่ระบบ Ray Tracing ทำให้แสงเงาสมจริง รวมทั้งล่าสุดนี้ผู้สร้างก็แจ้งแล้วว่าเกม Shadow of the Tomb Raider: Definitive Edition จะมีการแจกฟรีบน PC โปรแกรม Epic Games Store ในวันที่ 1-8 กันยายน 2022 ให้รับไปเล่นได้ถาวร!!! ดูความน่าสนใจเกมเพิ่มได้ที่ด้านล่างเลย

คลิปตัวอย่างเกม


สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • Shadow of the Tomb Raider จะเป็นเกมผจญภัยเล่นคนเดียว โดยเราจะได้สวมบทสาวนักล่าสมบัติ Lara Croft ที่ภาคนี้เผลอไปทำให้โลกถูกสาปให้ล่มสลายด้วยภัยธรรมชาติ ทำให้เธอต้องหาวิธีแก้ให้สำเร็จ
  • เกมจะให้เราผจญภัยในเขตโซนเต็มไปด้วยป่า ที่จะมีทั้งสัตว์ร้าย และคนป่าอาศัยอยู่ ทำให้เราต้องจับอาวุธกับปืนรับมืออยู่บ่อยๆ แต่ส่วนใหญ่เกมจะให้เราผจญภัยแก้ปริศนาตามพื้นที่ต่างๆ ด้วย รวมทั้งก็จะมีเหล่าทหารเต็มยศมาตามล่าเราอีก
  • เกมจะมีโซนพื้นที่เป็นเมืองให้เราไปรับภารกิจ และอัปเกรดตัวละครของเราให้เก่งขึ้นด้วย แถมยังมีร้านคุณป้าขายอาหารแห่งหนึ่ง ที่จะมีปืนเด็ดๆ ขายให้เราเพียบ!
  • ถือเป็นเกมที่ภาพสวย และทำพื้นที่ฉากต่างๆ ได้สวยงามมากๆ เพื่อให้การผจญภัยรู้สึกฟินมากที่สุด รวมทั้งเราก็มักจะได้เข้าไปพื้นที่โบราณซ่อนสมบัติขนาดใหญ่ๆ แล้วเราก็ต้องเจอปริศนาจำนวนมาก

สุดท้ายนี้ หากใครสนใจรับเกม Shadow of the Tomb Raider ไปเล่นฟรีๆ ถาวร ก็ต้องไปรับภายในวันที่ 1-8 กันยายน 2022 บน PC โปรแกรม Epic Games Store เท่านั้น แล้วหลังจากไปรับเสร็จ ก็จะสามารถเล่นได้ไปตลอดนั่นเอง

อ้างอิง : epicgames

กำลังโหลด...