Shadow Arena ยกเครื่องใหม่ 2 ตัวละครฮีโร่ Tantu และ Wu-Ju ไปลองมันส์กันได้แล้ววันนี้!

onkami 29 Jan 2021, 12:27:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก


ยังคงอัปเดตต่อเนื่องจริง ๆ กับ “Shadow Arena” เกมแนว Action MMORPG ในรูปแบบ Battle Royale ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Pearl Abyss ล่าสุดได้มีการเปิดเผยตัวละครฮีโร่ตัวใหม่ 2 ตัวประกอบไปด้วย Tantu และ Wu-Ju ที่กลับมาพร้อมกับความสามารถที่แข็งแกร่งมากกว่าเดิม ผู้เล่นจะได้รับประสบการณ์ใหม่ ๆ จากตัวละครฮีโร่ทั้งสองนี้ค่ะ โดยทางทีมผู้พัฒนาเผยว่ารูปแบบการควบคุมจะเล่นง่ายมากกว่าเดิม ส่วนรายละเอียดจะมีอะไรบ้างไปติดตามกันเลยค่ะ


 
เริ่มจากตัวละคร “Tantu” เป็น Dealer ที่ใช้อาวุธ Iron Buster จะเป็นการรวบรวมพลังสุดแข็งแกร่งแล้วยิงไปข้างหน้า ทักษะ 2 อันเก่าก็มีการปรับเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น Overload แล้วเมื่อใช้ทักษะนี้กระสุนของ Iron Buster จะถูกเติมและจะไม่หมดไป ส่งผลทำให้เราสามารถโจมตีศัตรูได้อย่างต่อเนื่อง 
 
ตามมาด้วยตัวละคร “Wu-Ju” เป็นตัวละครแนว Support ที่สามารถอัญเชิญ Hungry Black Spirit ออกมาเพื่อลดพลังป้องกันของฝ่ายตรงข้ามและเพิ่มพลังต่อสู้ให้กับเพื่อน ๆ สมาชิกร่วมทีม นอกจากนี้ยังสามารถตรวจจับค้นหาศัตรูเพื่อหลีกเลี่ยงสถานการณ์ต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี ในสนามรบการต่อสู้จะดุเดือดแค่ไหน สิ่งที่จะต้องระวังก็คือ Wu-Ju มีพลังชีวิตที่น้อยและการเคลื่อนไหวที่ค่อยข้างช้า ดังนั้นผู้เล่นจะต้องเดินทางร่วมกับผู้เล่นอื่น ๆ ในทีมจะดีที่สุดค่ะ


 
สุดท้ายนี้ทางทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss ก็ยังอัปเดตแพทช์ของเกม Shadow Arena อย่างต่อเนื่อง ปรับปรุงตัวละครอีโร่ใหม่ ๆ เพิ่มกลยุทธ์ให้แก่ผู้เล่น ตัวละครฮีโร่ที่ได้รับการปรับปรุงไปแล้วในตอนนี้ก็มี Venslar, Tantu, และ Wu-Ju ส่วนตัวละครอื่น ๆ ก็มีแผนที่จะปรับปรุงความสมดุลต่าง ๆ เอาไว้เรียบร้อยแล้ว ยังไงใครที่สนใจก็สามารถไปดาวน์โหลดเล่นกันได้นะคะ เพราะตัวเกมเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ทางการ, Discord, Facebook, YouTube, และ Twitter



กำลังโหลด...