Seven Souls KR อัพเดตแพทซ์ครั้งใหญ่ พร้อมกับเพิ่มการแสดงผลกราฟฟิคมากกว่าเดิม

Playulti 25 Aug 2010, 14:55:43
ข่าวเกม PC

สวัสดีค่ะพี่น้องชาว Playinterทุกท่าน! ใกล้จะสิ้นเดือนแบบนี้เหมือนจะสิ้นใจ กระซิกๆ (T-T)เดือนหน้าค่าใช้จ่ายเยอะจริงๆ ไหนจะเปลี่ยนการ์ดจอ,PSU และกล่องFinalFantasyXIV Collector'sEdition อีก อ๊ากก! จะมีตังกินขนมไหมเนี่ย (>,<)ใครใจดีสามารถบริจากผ่าน Playinter ได้ค่ะ ฮ่าๆเอาละมาเข้าเรื่องกันดีกว่าเนอะ สำหรับวันนี้จะเป็นข่าวอัพเดตแพทซ์ครั้งใหญ่ของเกมแนวMMORPGกำลังภายในที่กราฟฟิคสวยเริ่ดมั๊กๆ นั้นก็คือ Seven Souls ( 7 Souls )ซึ่งเซอร์เวอร์อินเตอร์ก็มีให้บริการแล้วเหมือนกันนะคะแต่ถูกเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น "MartialEmpires"สำหรับเซอร์เวอร์อินเตอร์ดูรายละเอียดได้ที่นี่ค่ะ คลิ๊กที่นี่ค่ะแต่ข่าวที่เราจะอัพเดตไม่ใช่ฝั่งเซอร์เวอร์อินเตอร์นะคะแต่เป็นฝั่งเซอร์เวอร์เกาหลีเจ้าบ้านค่ะ โดยแพทซ์ครั้งนี้มีชื่อว่า"Babylon's Disater"

สำหรับแพทซ์ "Babylon'sDisater" มีการปรับปรุงรายละเอียดภายในเกมเยอะมากค่ะเริ่มจากเลเวล Max จากเดิมอยู่ที่เลเวล 50 ถูกเพิ่มมาเป็นที่ Maxเลเวลสูงสุดที่ 55 เรียกว่ากันเลเวลกันมันต่อกันเลยทีเดียวนอกจากนี้ยังมีการปรับปรุงเรื่องความฉลาดของ AI. Monster (ปกติมันก็ฉลาดอยู่น้าา จะปรับอีกหรอคะเพ่ ) เพิ่มระบบ Guild Warเข้าสู่ระบบเอาใจคนขา PVP โดยเฉพาะค่ะแต่ที่พิเศษมากกว่านั้นก็คือทีมงานได้ปรับรายละเอียดเรื่องของ UserInterfaceใหม่หมดรวมไปถึงในแพทซ์นี้ได้มีการอัพเดตเรื่องกราฟฟิคให้ดูสวยและรายละเอียดดีมากขึ้น ( ยอมรับนะคะว่าปรับสุดสวยในระดับที่โอเคเลยทีเดียว) ซึ่งข้อมูลการอัพเดตแพทซ์ครั้งนี้จะถูกเพิ่มเข้าสู่ระบบภายในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ค่ะ

"ความเปลี่ยนแปลงของกราฟฟิคสำหรับแพทซ์นี้ค่ะ"

Seven Souls หรือ"Martial Empires"เป็นแนวเกม MMORPGที่มีเนื้อเรื่องในการอ้างอิงประวัติศาสตร์จีนนอกจากนี้ยังได้นำอารยธรรมของจีนนำมาประยุกต์ให้ทันสมัยสมกับเป็นเกมเกาหลีอีกด้วยแถมกราฟฟิคนัทเองก็ขอการันตีว่าสวยมากเลยค่ะ ถ้าใครที่ชอบแนวเกมจีนแต่หาแบบภาพสวยๆระบบโอเคๆไม่ได้ละก็แนะนำค่ะว่าเกมนี้สนุกสำหรับเพื่อนๆทุกคนค่ะและนอกจากนี้เซอร์เวอร์ที่ให้บริการนอกจากประเทศเกาหลีและฝั่งยุโรป (EU ) แล้ว ก็ยังเตรียมตัวเปิดเซอร์เวอร์ที่ ไต้หวัน ญี่ปุ่น และรัสเซีย ด้วยค่ะสำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจอยากจะสัมผัสเซอร์เวอร์อินเตอร์ก็รายละเอียดด้านบนค่ะ และถ้าเซอร์เวอร์อินเตอร์มีการอัพเดตแพทซ์นี้เข้าเมื่อไหร่จะรีบมาแจ้งให้เพื่อนๆได้ทราบทั่วกันค่ะ ติดตามข่าวสารจากเราPlayinter ได้นะคะ สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ(>0<)V

กำลังโหลด...