SOUL GAUGE สงคราม PVP ร้อนระอุขึ้นแล้ว !

Playulti 16 May 2016, 10:00:54
ข่าวเกมมือถือ


   เตรียมอาวุธเอาไว้ให้พร้อมสงครามได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว ! เกมที่จะมาแนะนำในวันนี้คือเกม SOUL GAUGE (ソウルゲージ) จากบริษัทผู้พัฒนาเกมญี่ปุ่น GameBank ซึ่งเป็นเกมที่เน้นการ PVP เป็นหลัก ใครที่ชอบเกมสาย PVP เรียกได้ว่าห้ามพลาดกันเด็ดขาดเลยทีเดียว ตอนนี้ตัวเกมเปิดให้บริการทั้งในระบบ Android และ iOS แล้วด้วยน้า จะมีรายละเอียดยังไงบ้างไปชมกันเลยจ้า ヽ(。・ω・。)ノ 


   เกม SOUL GAUGE (ソウルゲージ) เป็นเกมแนว MMORPG ภาพสองมิติที่มีเนื้อเรื่องหลักอยู่ที่การต่อสู้ระหว่างสองประเทศที่ต่างกันสุดขั้วนั่นก็คือ ประเทศที่มีอิสระอย่าง Lapin และประเทศที่มีกฏเข้มงวดอย่าง Etra เราจะดำเนินเรื่องผ่านตัวละครหนึ่งซึ่งความทรงจำหายไป จึงต้องออกเดินทางเพื่อหาความทรงจำคืนมา แต่ระหว่างที่เดินทางก็เกิดเรื่องที่ทำให้เขาต้องเข้าไปพัวพันกับ สงคราม ระหว่างสองประเทศ ตัวละครที่เราเลือกจะมีรูปร่างลักษณะที่ต่างออกไปตามประเทศที่เลือก เราจะต้องเพิ่มความแข็งแกร่งใส่อาวุธ เครื่องประดับและสกิลให้กับตัวละครเพื่อให้พร้อมที่จะออกรบเสมอ สิ่งที่เป็น จุดเด่น ของเกมที่อย่างที่บอกไปแต่แรกก็คือ ระบบ PVP แบบ Online ในฟิลด์กว้างใหญ่ที่มีระบบการต่อสู้แบบ Real-time ในสนามรบจะมีให้เลือกเล่นอยู่ 5 Roles ด้วยกันนั่นก็คือ ฝ่าย สนับสนุน , โจมตี , ป้องกัน , บุกทะลวง และ สอดแนม นอกจากนี้แล้วยังมี PVP แบบ 1-1 ให้เล่นอีกด้วย 

   เนื้อเรื่องและการผจญภัยของตัวละครเอกของเราจะเป็นยังไง จะสามารถค้นหาความทรงจำที่หายไปได้หรือไม่ ต้องลองเข้าไปเล่นเกมนี้กันดูนะจ๊ะ ! ตอนนี้เปิดให้บริการทั้งในระบบ Android และ iOS แล้วด้วย อย่ารอช้า เข้าไปร่วมไฝว้สงครามกันเล้ย ! สำหรับใครที่อยากจะติดตามข่าวสารสามารถเข้าไปได้ที่ Official เลยนะ ヾ(・∀・`*)ノ☆ 


  

ขอบคุณข้อมูลจาก : 4gamer.net




ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  
วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...