Realm Chronicle เกมแนว RPG สุดน่ารักจากค่าย Mobimon เผยข้อมูลเบื้องต้นแล้วในงาน TGS2016 !

Playulti 22 Sep 2016, 11:45:11
ข่าวเกมมือถือ


   ในงานประกาศผลงาน Tokyo Game Show 2016 ที่จัดขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อไม่นานมานี้ บริษัท Mobimon Inc. ได้ประกาศข้อมูลเกมตัวใหม่ Realm Chronicle 《レルムクロニクル》พร้อมเปิดตัว PV ตัวแรกมาให้เราชมกันแล้วจ้า ซึ่งตัวเกมมีกำหนดเปิดบริการยังไม่แน่ชัด แน่จะลงทั้งในระบบ Android และ iOS แน่นอน ตัวเกมจะมีรายละเอียดยังไงบ้างเราไปชมกันเลยจ้า


   เกม Realm Chronicle《レルムクロニクル》เป็นเกมแนว RPG ที่เราจะได้ท่องไปในโลกแฟนตาซี เป็นโลกที่มีเวทมนตร์ให้ใช้ เราจะจมดิ่งสู่เนื้อหาเรื่องราวสงครามของประเทศหนึ่งที่มีชื่อว่า Erubaran เรื่องราวจะดำเนินผ่านเด็กคนหนึ่งผู้ต้องการออกเดินทางเพื่อตามหาตัวตนของตัวเอง ระหว่างทางก็ได้เจอกับผู้คนมากมาย พรรคพวกที่แสนดี แต่บางคนก็มีนิสัยแปลก ๆ ธีมหลักของเกมคือ การรวมทีม ปาร์ตี้ต่อสู้นั่นเอง โดยตัวละครที่สามารถมาจัดทีมจะมีความสามารถ คุณสมบัติที่แตกต่างกันออกไป การต่อสู้จะเป็นในรูปแบบแมพที่เดินเป็นช่องเหมือนเกมทอยเต๋า ก็เรียกว่าเป็นอีกเกมที่น่าติดตามไม่เบาเลยทีเดียวค่ะ 

ข้อมูลจาก : http://www.4gamer.net/games/356/G035690/20160915135/

Realm Chronicle เกมแนว RPG สุดน่ารักจากค่าย Mobimon เผยข้อมูลเบื้องต้นแล้วในงาน TGS2016 !Realm Chronicle เกมแนว RPG สุดน่ารักจากค่าย Mobimon เผยข้อมูลเบื้องต้นแล้วในงาน TGS2016 !

Realm Chronicle เกมแนว RPG สุดน่ารักจากค่าย Mobimon เผยข้อมูลเบื้องต้นแล้วในงาน TGS2016 !

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...