Point Blank Mobile : ระบบทีมปฏิบัติการมีอะไร ทำอะไรได้บ้าง? มาดูกันน้า

Playulti 05 Oct 2016, 11:08:41
ข้อมูล, เทคนิค (Mobile)

สวัสดีทหารชาว Point Blank Mobile ทุกคนค่าา รู้ไหมว่าตอนนี้เกมนี้เค้าติดอันดับ 1 บน Store ทั้ง Android และ iOS แล้วนะเออ โหดจริงอะไรจริง >< ในวันนี้น้องแมวจะมาพูดถึง ระบบทีมปฏิบัติการ ว่ามันคืออะไร มีอะไรบ้าง ใช้งานยังไง มาดูกันเลยเนอะ


♦ ทีมปฏิบัติการ คืออะไร?
ทีมปฏิบัติการ ก็คือหน้าต่างที่เราใช้จัดการทีมของเรา ซึ่งในทีมเราจะสามารถมีสมาชิกได้ทั้งหมด 3 คน ก็คือตัวที่เราใช้เล่น และผู้ช่วยอีก 2 คน ผู้ช่วยคนแรกเราจะได้มาฟรีจากการเล่นตาม Tutorial ไปเรื่อยๆ ส่วนคนที่สองต้องซื้อเอาเองจากร้านค้า


ไปที่ร้านค้า > ทีมปฏิบัติการ เพื่อซื้อตัวละครเพิ่ม ในราคา 2,000 เพชร แต่ละตัวก็จะมีสเตตัส, สกิล และปืนเริ่มต้นที่แตกต่างกันไป


♦ ผู้ช่วย ทำอะไรได้?
เมื่อเรานำผู้ช่วยใส่เข้ามาในทีมแล้ว เวลาเราไปเล่นโหมด Campaign, Survival, และ Challenge ผู้ช่วยทั้งสองก็จะโผล่มาช่วยเรายิงในด่าน แต่ก็อย่าไปคาดหวังอะไรกับมันมากเรื่องการยิง อารมณ์เหมือนเป็น Stormtrooper (ไอหุ่นขาวๆที่ยิงอะไรไม่ค่อยจะโดนใน Star War) แต่ก็ไม่ใช่ว่ามันไม่มีประโยชน์นะ ถือว่าช่วยเราได้เยอะเหมือนกัน คือ ถ้าเราเล่นคนเดียว ศัตรูก็จะรุมยิงที่เราคนเดียวใช่ม้า แต่ถ้าเรามากัน 3 คน ศัตรูก็จะกระจายยิงคนอื่นไปด้วย ทำให้เราตายยากขึ้น มีโอกาสชนะมากขึ้นด้วยค่า


นอกจากนี้ เรายังสามารถปรับแต่งเครื่องแต่งกาย, อาวุธ, และสกิลของตัวละครผู้ช่วยได้เช่นเดียวกับตัวละครหลักเลย ควรหาชุดดีๆ มาใส่เพื่อเพิ่มพลังป้องกัน เพราะจะทำให้ผู้ช่วยสามารถอยู่ได้นานขึ้น เป็นการช่วยต่อชีวิตเราไปด้วยอีกทาง


เราสามารถสลับเอาตัวละครอื่นมาใช้เป็นตัวหลักได้ ด้วยการเข้าไปที่หน้าทีมปฏิบัติการ > จิ้มที่ตัวละครหลัก > แล้วกด เปลี่ยน จากนั้นก็เลือกตัวที่ต้องการให้เป็นตัวหลักได้เลย สามารถเปลี่ยนได้ตลอดตามที่ต้องการ

ใครที่ยังไม่มีเกม ดาวน์โหลดได้ที่นี่

 
มีคำถามเพิ่มเติม หรือหาเพื่อนเล่น มาเข้ากลุ่มพูดคุย-แลกเปลี่ยนด้วยกันได้ ที่นี่ ♥

กำลังโหลด...