Perfect World Online เอาใจผู้เล่นใหม่ สมัครไอดีวันนี้รับไอเทมฟรี ๆ เพียบ!

onkami 16 Feb 2021, 14:34:00
ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์


ตัวเกม “Perfect World Online” เกมออนไลน์ PC แนว Classic Fantasy MMORPG ที่สมบูรณ์แบบที่สุดจาก PlayPark.com กิจกรรมเอาใจผู้เล่นใหม่ แจกไอเทมช่วยเหลือให้เริ่มเล่นได้อย่างสบาย พร้อมชุดเซ็ต ชุดแฟชั่นและปีกสุดอลังการให้ไปใช้กันแบบฟรี ๆ เพียงสมัครไอดีและสร้างตัวละครใหม่ภายในเดือนกุมภาพันธ์นี้ก็มีสิทธิ์ได้รับแล้ว




ดูรายละเอียดกิจกรรมและไอเทมทั้งหมดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่
 
และยังมีกิจกรรมปล่อยบอสพิเศษ ทุกวันจันทร์และอังคาร ช่วงเวลา 18.00 น. - 19.00 น. (สิ้นสุดวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้) จะมีมอนสเตอร์ Beast of Prosperity เกิดแถวทางออกเมืองดราก้อนซิตี้ ทั้ง 3 ด้าน จะดรอปไอเทม เช่น พลุ , Lucky Money, Immortal Stone โดยจะสุ่มเกิดในช่วงเวลานั้น 5 - 6 ครั้ง สายล่าบอสต้องห้ามพลาด ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่


 
ปิดท้ายด้วยกิจกรรมที่ชาว Perfect World ต้องถูกใจสิ่งนี้ กิจกรรมคูณกระหน่ำตลอดเดือนกุมภาพันธ์ มาคอยติดตามกันว่าสุดสัปดาห์นี้ จะมีอะไรมาเซอร์ไพส์บ้าง ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมายใน Perfect World  ที่รอให้คุณเข้ามาร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดยอด Classic MMORPG ระดับตำนาน สามารถดูรายละเอียดกิจกรรมทั้งหมดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่ และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของเกม Perfect World เพิ่มเติมได้ทาง หน้าเว็บไซต์ หรือที่ Facebook Page Perfect World

สมัครและดาวน์โหลดตัวเกม Perfect World Online ได้ตามภาพด้านล่างเลยค่ะ





กำลังโหลด...