Past Cure ปล่อยตัวอย่างสุดท้าย พร้อมวางจำหน่ายครบทุกแพลตฟอร์มวันนี้!

Playulti 23 Feb 2018, 11:43:42
ข่าวเกม PC

และเป็นอีก 1 เกมที่กำลังจะวางจำหน่ายในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้แล้วครับ หากนับจากตอนที่ผู้เขียนกำลังเขียนข่าวนี้อยู่สำหรับเกมใหม่จาก Phantom 8 Studio สตูดิโอพัฒนาเกมอินดี้เล็กๆจากเยอรมัน ที่ตอนนี้พร้อมจะเปิดตัวเกมใหม่ของสตูดิโอแล้วอย่าง Past Cure ลงให้กับเครื่องเกม PC , Playstation 4 และ XBOX One ครับ โดยล่าสุดได้ปล่อย Launch Trailer ตัวอย่างสุดท้ายอย่างเป็นทางการออกมาก่อนเกมจะเปิดตัวครับ

Past Cure จะให้คุณได้สวมบทเป็น Ian อดีตทหารผู้ถูกจับไปเป็นเหยื่อทดลองจนเกิดเป็นความทรมานอันดำมืดภายในจิตใจ แต่ก็แลกมาด้วยพลังพิเศษที่เขาสามารถใช้ได้ Ian ต้องออกหาความจริงถึงสิ่งที่รัฐบาลทำกับเขาและต้องสู้กับสภาวะอาการประสาทหลอนที่เป็นผลข้างเคียงจากการทดลองไปด้วย พลังพิเศษของเขาจะช่วยเขาได้หรือไม่ ผู้เล่นคงต้องไปหาคำตอบเอาภายในเกมนะครับ ซึ่งทาง Phantom 8 ออกมาบอกว่าพวกเขายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะรับคำวิจารณ์ต่างๆจากเหล่าเกมเมอร์ที่สนับสนุนเกมของเขาเพื่อนำไปปรับปรุงตัวเกมให้ดีขึ้นต่อไป


โดยตัวเกมมีฟีเจอร์เด่นหลายๆอย่างดังนี้ เนื้อเรื่องที่ขับเคลื่อนโดยเหตุเหนือธรรมชาติต่างๆอันเป็นผลข้างเคียงจากการถูกจับไปทดลอง ผู้เล่นจะได้พบกับเนื้อเรื่องที่เข้มข้น น่าติดตามและน่าจับตาดูว่าเหตุการณ์ทั้งหมดจะจบลงอย่างไร ตัวเกมเปิดโอกาสให้ผู้เล่นเลือกจะลุยแหลกแอ็คชั่น หรือลอบเร้นก็ได้ ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกเองได้ตามแต่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นเข้าไปลุยคอมโบเตะต่อย หรือใช้ความสามารถทำให้เวลาช้าลง แล้วใช้ปืนจัดการเก็บให้หมด ซึ่งแล้วแต่สถานการณ์ก็จะมีข้อดีข้อเสียที่แตกต่างกันไป และตัวละครเอกของเราเมื่อเล่นไปถึงจุดจุดหนึ่งยังสามารถควบคุมจิตใจของเหล่าศัตรูได้ด้วย รวมไปถึงระบบอื่นๆอีกมากมายที่รอให้คุณเข้าไปสัมผัสในเกม โดยตัวเกมจะวางจำหน่ายในวันนี้พร้อมกันทุกแพลตฟอร์มครับ ใครสนใจก็จิ้มลิงค์ด้านล่างนี้แล้วรอเล่นกันได้เลย ราคาโซนไทยยังไม่ออกนะ!




กำลังโหลด...