Paralives ว่าที่เกมคู่แข่ง The Sims ปล่อยคลิปโชว์ลูกเล่นสุดเจ๋งของ "ระบบแต่งตัว" มาให้ชมเพิ่มแล้ว!!!

Playulti 15 Jan 2021, 02:57:56
ข่าวเกม PC

Paralives เกมแนว Life Simulation ที่ให้ผู้เล่นมาสร้างตัวละคร, สร้างบ้าน และใช้ชีวิตอยู่ภายในเมืองร่วมกับ NPC คนอื่นๆ แบบเกม The Sims แต่ Paralives ก็ยังมีลูกเล่นเจ๋งๆ เต็มไปหมดจนอาจทำให้ค่ายเกม EA ต้องมีคู่แข่งในอนาคตก็เป็นได้ ซึ่งล่าสุดนี้ทางผู้สร้างก็ยังได้ปล่อยคลิปใหม่ เพื่อโชว์ระบบแต่งตัวสุดเจ๋งเพิ่มเติมมาให้ชมกันแล้วเรียบร้อย และก็ยังมาพร้อมอะไรที่ทำให้เราต้องร้องว้าวอีกเพียบ! รับชมคลิปได้ที่ด้านล่างเลย

>>> ทำความรู้จักกับเกมเพิ่มเติมก่อนกันได้ที่นี่ <<<

สำหรับเจ้าคลิปดังกล่าว ก็จะมีรายละเอียดน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • ในช่วงแรกมีการแสดงให้เห็นว่าผู้เล่นสามารถแต่งตัว และแต่งบ้านภายในรูปแบบธีม "คริสมาสต์" ได้
  • ต่อจากนั้นเกมก็ได้โชว์ระบบ "ปรับแต่งตัวละคร" ซึ่งผู้เล่นสามารถเปลี่ยนเสื้อ, กางเกง, กางเกงใน, รองเท้า และถุงเท้าได้ ซึ่งใครเคยดูคลิปก่อนๆ จะรู้ว่าถ้าตัวละครเข้ามาในบ้านจะถอดรองเท้าเองอีกต่างหาก
  • เกมได้โชว์ให้เห็นว่าผู้เล่นมีอิสระเลือกใส่รองเท้าหรือถุงเท้าให้ตัวละครต่างกันทั้ง 2 ข้างได้! และแต่ละข้างก็เลือกเปลี่ยนสีได้
  • เกมยังโชว์ให้เห็นว่าผู้เล่นสามารถเลือกใส่กางเกง และกระโปรงพร้อมกันได้ รวมทั้งแต่ละส่วนเลือกเปลี่ยนสีได้เช่นกัน
  • มีโชว์ให้เห็นว่าเสื้อ 1 ตัวจะเปลี่ยนสกินได้หลายแบบ (เหมือนเกม The Sims 4) แล้วต่อจากนั้นก็ยังสามารถเลือกเปลี่ยนสีได้อีกต่างหาก
  • ผู้เล่นจะเลือกเปลี่ยนสีเองได้อย่างอิสระ ไม่มีข้อจำกัด

ส่วนเกม Paralives ก็ยังคงจะไม่มีแผนวางจำหน่ายอย่างใดในตอนนี้ แต่เกมดังกล่าวก็จะลงบนแพลตฟอร์ม PC โปรแกรม Steam อย่างแน่นอนแล้ว ซึ่งก็ต้องมารอดูกันต่อไปว่าซีรี่ย์ The Sims จะมีคู่แข่งเป็นเกมที่พัฒนามาด้วยทีมงาน 4 คนหรือไม่!

บทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Paralives


ที่มาข่าว: Youtube , Steam

กำลังโหลด...