Overwatch เพิ่มระบบใหม่พัฒนา Esports พร้อมเผย Skin เฉพาะของแต่ละทีม!!

Playulti 02 Nov 2017, 17:23:38
ข่าวเกม PC

เป็นที่รู้กันว่า Overwatch กับการแข่งขัน Esports เป็นของคู่กัน และล่าสุดในตอนนี้ Blizzard ก็ได้เผยระบบใหม่ที่ซัพพอร์ทการแข่งขันให้สะดวกและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นไปอีก! ซึ่งจะมีอะไรบ้างสามารถรับชมได้เลยจากคลิปที่มีชื่อว่า Behind the Scenes: "Evolving Overwatch Esports" 



สรุปจากคลิป สิ่งที่จะเพิ่มเข้ามาในเกมก็คือ
Team Uniform System
เป็นการเปลี่ยนสีต่างๆ ของแต่ละทีม ให้มีเอกลักษณ์มากขึ้น เพื่อให้แยกออกได้เวลาชมการแข่งว่าทีมไหนเป็นทีมไหน
- เพิ่ม Uniform (สกิน) เฉพาะของแต่ละทีม
- เปลี่ยนสี Effect สกิลของฮีโร่
- เปลี่ยนสี UI เพื่อแบ่งเเยกทีมได้ชัดเจน


Instant Replay
สำหรับ Observers สามารถกด Replay เพื่อย้อนเวลาไปดูช่วงเวลานั้นๆ ได้ในทันทีแบบเรียลไทม์ ซึ่งทำได้ทั้งดูในแบบสโลว์โมชั่น และเลื่อนมองไปรอบๆ ได้ว่าใครอยู่ตรงไหนทำอะไรอยู่บ้าง 


3rd Person Smart Camera
มุมมองบุคคลที่ 3 ไกลกว่าเดิม ที่ทำให้เราเห็นภาพการเคลื่อนไหวของแต่ละ Player มากขึ้น เช่นกับ Tracer และ Genji ที่มักวาปไปพุ่งมาทำให้งงดูไม่รู้เรื่องบ้างในบางที


Top-Down Map View
ระบบมุมมองจากด้านบน Blizzard กล่าวว่ามันจะเป็นระบบที่สำคัญมากสำหรับผู้ชมและ Caster รวมไปจนถึงการพัฒนาของทีมแข่ง เพราะจะทำให้ได้เห็นภาพรวมของทั้งแมพ


Player Stats
เราสามารถดู Stats ของแต่ละคนได้ละเอียดมากขึ้น เช่น Player เล่นดีขึ้น หรือว่าแย่ลง? ถ้าเก่งแล้วเก่งขึ้นมากแค่ไหน? เป็นต้น



นอกจากนี้ยังเปิดตัวชื่อทีมของ London และ Philadelphia อย่างเป็นทางการ พร้อมกับโลโก้ ธีมสี และ Uniform เฉพาะของทั้งสองทีม ซึ่งสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมของทั้งสองทีมได้ที่นี่
Philadelphia Fusion ► https://overwatchleague.com/en-us/news/21173803
London Spitfire ► https://overwatchleague.com/en-us/news/21173802



กำลังโหลด...