Outbreak Island: Pendulum เกมน้องใหม่แนว Survival จะเปิดให้เล่นได้ฟรีๆ ในไม่กี่วันนี้!!!

Siryee 20 Aug 2022, 08:58:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก


Outbreak Island: Pendulum เกมแนว Survival Open World โดยค่ายน้องใหม่ Tiny Magicians ที่ก็ถือว่ามีภาพกราฟิกดูสวยงาม และก็มีเอกลักษณ์อันน่าสนใจอยู่ แถมล่าสุดนี้ก็จะเปิดให้เล่นได้ฟรีๆ ในวันที่ 23 สิงหาคม 2022 แล้วด้วยนะ!!! ดูความน่าสนใจเกมได้ที่ด้านล่างเลย

คลิปตัวอย่าง


สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • Outbreak Island: Pendulum เป็นเกมที่จะเล่นได้คนเดียว และเน้นให้เราผจญภัยไปพร้อมกับเนื้อเรื่องลึกลับน่าสนใจ แต่เกมก็มีความ Sandbox ให้เราเจออะไรแปลกๆ ในโลก Open World อยู่ตลอดด้วย
  • เราจะได้รับทเป็นนักสืบ และมาตามหาความลับบนเกาะปริศนาแห่งหนึ่งที่มนุษย์ได้กลายพันธุ์อยากฆ่าเรากันไปหมด แถมยังมีเหตุการณ์ลี้ลับให้พบอีกจำนวนมาก
  • แม้จะเป็นเกมเน้นเนื้อเรื่อง แต่เราก็จะต้องมาบริหารเอาชีวิตรอดในแต่ละวันไปด้วย ยกตัวอย่างหาอาหาร, สร้างบ้าน, คราฟของ และตามหาอาวุธมาป้องกันตัวดีๆ เพื่อใช้สู้กับพวกมนุษย์กลายพันธุ์
  • ถือเป็นเกมที่มีลูกเล่นเยอะมาก ไม่ว่าจะด้านการใส่ใจออกแบบอนิเมชั่นการใช้ปืนแบบสมจริง, สัตว์ป่าที่จะใช้ชีวิตแบบสมจริง, เหล่าน้ำทะเลที่ดูเหมือนจริงมาก และอื่นๆ อีกเพียบ

เกม Outbreak Island: Pendulum จะเปิดให้เล่นได้ฟรีๆ ในวันที่ 23 สิงหาคม 2022 บน PC โปรแกรม Steam ใครสนใจก็เตรียมรอเล่นกันได้เลย!

อ้างอิง : steam

กำลังโหลด...