Nexon เผย 12 เกมเด็ดที่เตรียมเปิดให้บริการปีนี้

Playulti 16 Feb 2015, 14:20:42
ข่าวเกม PC

ปี 2015 Nexonเตรียมขนเกมทั้ง PC และ Mobile ออกมาสู้ศึกกันอย่างจริงจังโดยตั้งเป้าเอาไว้ว่า ภายในปีนี้ผู้เล่นจะได้เล่นอย่างเต็มอิ่มแน่นอนโดยเกมที่เตรียมตัวจะเปิดในปีนี้มีทั้งสิ้น 12 เกมบางเกมก็ได้เปิดให้เล่นกันบ้างแล้ว เช่นเกม Closers : Dimensionconflict ซึ่งเกมชูโรงที่คาดว่าทาง Nexonจะเข็นให้ติดอันดับเกมยอดนิยมก็คงจะหนีไม่พ้น Maple Story 2 ที่เปิดทดสอบไปแล้ว 2 ครั้งและคาดว่าจะเปิดให้เล่นในช่วงครึ่งปีหลังนี้ครับ

และ Tree of saviorที่เพิ่งจะจบการทดสอบรอบแรกไปเมื่อไม่นานมานี้ ก็เป็นเกมที่ทาง Nexonหวังไว้ว่าจะประสบความสำเร็จอย่างมากอีกหนึ่งเกมโดยจะเปิดให้เล่นกันอย่างเร็วที่สุดก็น่าจะเป็นช่วงครึ่งปีหลังนี้ 

อีกเกมก็คือ AIMA เกมHack&Slash ตัวใหม่ที่กำลังจะเปิด Open Beta ในเร็วๆ นี้ Nexonเองก็คงต้องการเน้นตลาดนี้ให้กลับมาบูมอีกครั้งหนึ่งแน่นอน

Sudden Attack2 หรือ SA2เกมภาคต่อที่ในเวอร์ชั่นแรกได้กระแสการตอบรับดีเยี่ยมซึ่งตั้งแต่เปิดให้บริการ เกมนี้ติดอันดับเกมยอดนิยม 5อันดับแรกมาจนถึงปัจจุบันคงต้องมาดูกันต่อไปว่าภาค 2นี้จะประสบความสำเร็จมากแค่ไหน

นอกจากนี้ยังมีเกมอื่นๆอีกเช่น Ghost inthe Shell เกมที่สร้างมาจากการ์ตูนชื่อดังArpielเกมอนิเมะอีกหนึ่งเกมที่ยังไม่เปิดทดสอบ Hiper Universe เกม FPS ตัวใหม่Durangoเกมออนไลน์บนมือถือภาพสวยเวอร์ๆ เป็นต้นครับแต่ข่าวร้ายสำหรับเกมเมอร์ที่รอคอยเกม Peria Chroniclesนั้นคงต้องขอแสดงความเสียใจด้วยเพราะเกมนี้จะยังไม่เปิดทดสอบในปีนี้นะ

กำลังโหลด...