[News] Skyforge จากนักรบสู่เทพเจ้ากับ Orders System

Playulti 18 Oct 2014, 21:51:48
ข่าวเกม PC
 

     MMORPG ระดับ Next-Genที่น่าจับตามองอย่างมหากาพย์เอเลี่ยนบุกโลก Skyforge ที่ถูกสร้างด้วย Unreal Engine 4 โดยทีมงานObsidian กับผลงานFallout: New Vegas และAllods Teamทีมพัฒนาจากรัสเซียที่เคยฝากผลงานไว้กับ Allods Onlineที่ได้ร่วมมือกันพัฒนาและล่าสุดได้ปล่อยคลิปข้อมูลเกี่ยวกับระบบใหม่ที่จะทำให้ผู้เล่นธรรมดาคนนึงกลายเป็นเทพเจ้าแห่งโลกAelion เรียกว่า“Orders System”

 

 

     ทีมงานได้อธิบายเกี่ยวกับ “Orders System”ว่าเป็นความสามารถเสริมให้กับผู้เล่นที่ได้รับบทพระเจ้าจะมีความสามารถบางอย่างที่ผู้เล่นธรรมดาไม่สามารถใช้ได้อำนาจของพระเจ้านั้นจะทำให้ผู้เล่นมีพลังมหาศาลและการโจมตีที่รุนแรงจนพิภพสั่นสะเทือน

 

 

     จากรูปข้างบนเราจะได้เห็นรูปร่างของผู้เล่นที่ได้รับพลังของพระเจ้าเหล่าเทพพระเจ้าจะยิ่งมีความแข็งแกร่งขึ้นด้วยแรงศรัทธาจากผู้เล่นทำให้พลังเพิ่มสูงขึ้นเพื่อต่อกรกับเทพองค์อื่น ๆและผู้ศรัทธาสามารถเชิญชวนผู้เล่นมาเพิ่มพลังให้เทพของตนได้ด้วยเมื่อพระเจ้าได้รับการแต่งตั้งจากผู้ศรัทธาจะปรากฏรูปปั้นขึ้นภายในโบสถ์เพื่อเป็นเกียรติกับผู้เล่นที่ได้รับบทบาทนี้

 

 

สำหรับขอมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวละครที่เปิดเผยออกมาแล้วในตอนนี้มีรูปภาพออกมาให้เห็นกันบ้าง พร้อมกับข้อมูลที่พอจะหาได้ครับ

 

 

Paladins

อัศวินผู้มากับพลังอันศักดิ์สิทธิ์ของเทพเจ้าเขามีโล่ไว้เพื่อปกป้องพวกพ้องและมีดาบไว้เพื่อฟาดฟันโล่ของเขานั้นมีอุปกรณ์พิเศษบางอย่างติดเอาไว้ทำให้สามารถเรียกสายฟ้าเพื่อโจมตีศัตรูที่ขวางทางให้พินาศสิ้น

 

 

Cryomancers

ผู้ใช้พลังน้ำแข็ง แต่ความจริงแล้วมันไม่ใช่เวทย์มนต์แต่อย่างใดเขาใช้อุปกรณ์ที่ถูกสร้างขึ้นมาและด้วยความสามารถของเทคโนโลยีอันนี้ที่ทำให้รอบ ๆตัวของเขานั้นอุณหภูมิต่ำลงจนเขาใช้มันเป็นพลังน้ำแข็งในการต่อสู้ได้

 

 

Berserker

ข้อมูลสำหรับอาชีพนี้ยังไม่เปิดเผยออกมาเท่าไรเรารู้แค่ว่าเขามีพลังในการควบคุมไฟด้วยอาวุธขนาดใหญ่..

ที่มา : mmoculture, sf.my.com

กำลังโหลด...