Netmarble เผยปีนี้จะเปิดให้บริการมากถึง 26 เกมพร้อมเตรียมบุกตลาดเกมโซนตะวันตก

Playulti 20 Feb 2016, 18:43:39
ข่าวเกมมือถือ


ถ้าพูดถึง Netmarble เกมเมอร์บ้านเราแทบจะไม่มีใครไม่รู้จักผู้พัฒนาและผู้ให้บริการรายใหญ่เจ้านี้ อย่างที่ทราบกันว่า Netmarble ได้เจาะตลาดกลุ่มเกมมือถือจนได้รับความนิยมและเป็นที่รู้จักกันไปทั่วโลก ยกตัวอย่างเช่น Let's Get Rich เกมเศรษฐี หรือ Seven Knight ที่กำลังฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมืองในขณะนี้ ล่าสุดทาง Netmarble ได้มีการจัดงานแถลงข่าวภายใต้ชื่อ "Netmarble Together with Press" ซึ่งได้มีการเชิญสื่อไปนั่งพูดคุยพร้อมกับเผยรายแนวทางในการให้บริการภายในปี 2016 ความน่าสนใจของงานนี้อยู่ตรงที่รายชื่อเกมที่เปิดเผยในงานมีมากถึง 26 เกม ที่มีแผนจะเปิดให้บริการภายในปีนี้ โดยทาง Netmarble ได้ให้ข้อมูลว่าเกมส่วนใหญ่มีแผนที่จะเปิดให้บริการในประเทศเกาหลีใต้ก่อน แล้วบางเกมก็จะเตรียมบุกตลาดโซนตะวันในอนาคตอันใกล้นี้



นอกจากนี้ยังได้มีการปล่อยตัวอย่างเกมที่จะเปิดให้บริการภายในปีนี้ออกมาให้ได้ชมกัน ซึ่งจะเห็นว่าหลายเกมได้มีการร่วมือกันระหว่างทาง Netmarble กับค่ายเกมและผู้พัฒนารายอื่นๆ แถมเกมที่เราได้เห็นไม่ใช่มีแค่เฉพาะแนว Action ก็ยังมีแนว Casual, Strategic หรือ Card-Collecting ให้เราได้เล่นกันอีกด้วย ส่วนเทคโนโลยี Virtual Reality [VR] ที่ปีนี้ถือว่าเป็นปีทองทาง Netmarble กลับไม่สนใจพร้อมกับเผยว่าเทคโนโลยียังใหม่เกินไปและการรองรับในการเล่นบนมือถือยังน้อย ทำให้ในเวลานี้พวกเขายังไม่พร้อมที่จะพัฒนาเกมให้รองรับเทคโนโลยี Virtual Reality [VR] แต่ในอนาคตข้างหน้า ถ้าเทคโนโลยีนี้ไปได้สวย พวกเขาอาจจะหันมามองมันอีกครั้งก็เป็นได้




มาถึงส่วนนี้เราลองมาดูเกมที่เปิดตัวในงานแถลงข่าวกันหน่อยดีกว่าว่ามีเกมอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง


"N.O.W: Night Of War เกมแนว Action สุดมันส์อีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจ"

"Lineage II Mobile: Dawn of Aden จากเกม MMORPG ในตำนานได้กลายเป็นเกม Action กราฟฟิคทรมานเครื่องไปเสียแล้ว"
นอกจากนี้ยังมีเกมอื่นๆที่น่าสนใจ อาทิเช่น แพทซ์ใหม่ของเกม Let's Get Rich เกมเศรษฐีที่ได้รับความร่วมมือจากทาง Disney กับ Pixar ในการนำตัวละครจากภาพยนตร์อนิเมะชั่นชื่อดังมาอยู่ในเกมนี้ หรือจะเป็น Lineage Mobile อีกหนึ่งภาคที่กระโดดมาอยู่ในเวอร์ชั่นมือถือ ซึ่งยังไม่มีการเปิดเผยว่ารูปแบบเกมเพลย์จะเหมือนกับ Lineage II Mobile: Dawn of Aden หรือเปล่าก็ต้องมาลุ้นกัน นอกจากนี้ยังมีเกม TERA: Dark Squall, Blade & Soul หรือ Knights of Night ส่วนรายละเอียดต่างๆจะเปิดเผยข้อมูลในเร็ววันนี้ค่ะ







Source: Official MMOCulture และ Inven

กำลังโหลด...