Mortal Kombat 11 อัพเดทข้อมูลแบบจัดเต็มเผยตัวอย่าง เนื้อเรื่อง ตัวละคร Beta !!

Playulti 19 Jan 2019, 13:25:00
ข่าวเกม PC

Mortal Kombat 11 อัพเดทข้อมูลแบบจัดเต็มเผยตัวอย่าง เนื้อเรื่อง ตัวละคร Beta !!

       "Warner Bros. Interactive Entertainment และทีมนักพัฒนา NetherRealm Studios ปล่อยข้อมูลเกม Mortal Kombat 11 แบบลงลึกจัดเต็ม"

โดยจากข้อมูลที่เผยออกมาทั้งหมด ตอนนี้ยืนยันแล้วว่าจะมีตัวละครเข้ามาทั้งหมด 8 ตัว และมีตัวละครใหม่ 1 ตัว ประกอบไปด้วย Baraka, Geras, Raiden, Scarlet, Scorpion, Shao Kahn, Sonya Blade, และ Sub-Zero โดย Geras คือตัวละครใหม่ ผู้เป็นข้ารับใช้สุดแกร่งของ Kronika มีพลังควบคุมกาลเวลา โดยนอกจากเผยตัวละครแล้ว ทางทีมงานยังประกาศเปิดตัว Kollector’s Edition และประกาศกำหนดการ Beta ตัวเกม โดย Beta จะเริ่มในวันที่ 28 มีนาคม บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ Xbox One เท่านั้น โดยผู้ที่ต้องการเข้าร่วม Beta จะต้องทำการ Pre-Order ตัวเกมของแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ Xbox One เสียก่อน (ได้รับตัวละคร Shao Kahn ด้วย)


โดยนอกจากข้อมูลด้านบนแล้ว ทางทีมงานยังปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมกันอีก 8 ตัว ซึ่งที่น่าสนใจจริงของตัวเกมในภาคนี้เห็นจะเป็นระบบ Custom Character Variation System ที่ทำการอัพเกรดใหม่ ให้เราสามารถปรับแต่งตัวละครได้ละเอียดมากขึ้น ซึ่งทำได้ถึงท่วงท่าต่างๆ ตั้งแต่ Skins, Gear, Special Abilities, Intro และ Victory Cinemas, Taunts และ Brutalities

*Mortal Kombat 11 มีแผนวางจำหน่ายวันที่ 23 เมษายนนี้บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch, และ PC 







ที่มา : https://gematsu.com/2019/01/mortal-kombat-11-reveal-event-trailers-characters-beta-and-kollectors-edition
ภาพ & คลิป : https://www.youtube.com/channel/UCKmLw-0rYN0prXDFITjN4og

กำลังโหลด...