Monster Hunter Rise: Sunbreak ล่าแย้ออนไลน์อัปเดตแพทช์ฟรีตัวแรกแล้ววันนี้ทั้ง PC และ Nintendo Switch

onkami 10 Aug 2022, 17:18:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์ ภาพยนตร์


อัปเดตกันแล้วค่ะ สำหรับแพทช์ “ Free Title Update 1 ” จากเกมออนไลน์ Co-op ล่าแย้สุดมันส์อย่าง “Monster Hunter Rise: Sunbreak” โดยเนื้อหานี้จะอัปเดตให้กับผู้เล่นทุกคนที่มีตัวเกมอยู่แล้วฟรีทุกคน เนื้อหาหลัก ๆ ก็คือมีการเพิ่มมอนสเตอร์ใหม่เข้ามาถึง 4 ตัวประกอบไปด้วย Lucent Nargacuga, Seething Bazelgeuse, Silver Rathalos และ Gold Rathian แน่นอนว่ามอนสเตอร์ใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้ามาก็จะต้องมีแผนที่ใหม่อย่าง Forlorn เข้ามาด้วย เดิมทีมันเต็มไปด้วยมอนสเตอร์ที่ดุร้ายมาก ๆ 


 
รวมไปถึงเพิ่มภารกิจใหม่สุดท้าทาย การเพิ่มระบบใหม่ที่เรียกว่า “Anomaly Investigations” รวมไปถึงการเผชิญหน้ากับมอนสเตอร์ติดเชื้อที่ยิ่งระดับ Quest Level สูงมากเท่าไหร่ มอนสเตอร์ก็ยิ่งโหดตามเท่าไหร่ แน่นอนว่าก็จะมีทั้งอาวุธชุดเกราะเซ็ทใหม่ ๆ รวมไปถึงแก้ไขตัวเกมต่าง ๆ ให้ดีมากยิ่งขึ้น 


 
ปัจจุบันตัวเกม “Monster Hunter Rise: Sunbreak” วางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam และ Nintendo Switch ที่สำคัญ! เนื้อหาใหม่ ๆ หรือ แพทช์อัปเดตจะออกมาพร้อมทั้ง 2 แพลตฟอร์ม ก็เรียกว่าทาง Capcom เอาใจเกมเมอร์แฟนบอยล่าแย้เขาแบบจัดเต็มจริง ๆ ค่ะ ใครที่มีตัวเกมอยู่แล้วไปอัปเดตแล้วมันส์กันได้เลย!


Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...