Mirror 2: Project X เกมเรียงเพชรกราฟฟิก Unreal Engine 4 ของสาว ๆ หน่วยวิจัยเหนือธรรมชาติ

onkami 22 Jan 2022, 10:13:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


ต้องถามว่าปกติเพื่อน ๆ เป็นคนชอบเล่นเกมแนว Puzzle พวกเกมเรียงเพชรกันไหมคะ!? สำหรับอาเจ๊นัทเองก็มีติดไว้ในมือถือสมาร์ทโฟนของตัวเอง หยิบเอามาเล่นแก้เบื่อหรือฆ่าเวลาได้ แต่สำหรับ PC มันก็มีเกมทำนองนี้ให้เราได้เล่นเหมือนกันนะ แล้วล่าสุด “Mirror 2: Project X” เกมเรียงเพชรภาคต่อจากผลงานของทีมผู้พัฒนา KAGAMI Ⅱ WORKs ได้วางจำหน่ายบนร้านค้า Steam ในช่วง Early Access กันสด ๆ ร้อน ๆ เมื่อวานนี่เองค่ะ ซึ่งกระแสตอบรับดีมาก ๆ คำวิจารณ์ออกมาในเชิงบวกสุด ๆ เลยค่ะ



สำหรับเกม “Mirror 2: Project X” เป็นเกมเรียงเพชรที่ใช้ขุมพลังอย่าง ‘Unreal Engine 4’ ในการพัฒนาเลยนะคะ ซึ่งในภาคแรกทำออกมาก็ได้รับผลตอบรับจากผู้เล่นเป็นอย่างดีเลย เนื้อเรื่องในภาคนี้เราจะรับบทเป็น Naoto Jinguji เจ้าหน้าที่ฝ่ายวิจัยสิ่งมีชีวิตเหนือธรรมชาติขององค์กร Federal Bureau of Research and Protection ที่รับผิดชอบในการตรวจสอบเหตุการณ์ประหลาดที่เกิดขึ้นทั่วโลก หน้าที่หลัก ๆ ของเราคือปกป้องมนุษยชาติจากเหตุการณ์พวกนี้แหละค่ะ ในระหว่างนั้นเราก็ได้รับงานเพื่อศึกษากับ “ซัคคิวบัส” แล้วก็เกิดเหตุการณ์มิติเริ่มทับซ้อนกันมากขึ้น ทำให้เรากำลังตัดสินใจสิ่งที่จะเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล!


 
ในด้านของเกมเพลย์ “Mirror 2: Project X” ก็ยังคงให้ผู้เล่นต้องแก้ไข Puzzle ด้วยการเรียบเรียงเพชรที่เหมือนกันอย่างน้อย 3 ชนิดก็จะทำให้ได้คะแนนไป แล้วในภาคนี้ก็มีการเพิ่มเพชรชนิดพิเศษเข้ามาถึง 6 แบบ ที่จะทำให้การเล่นสนุกมากกว่าภาคก่อน ๆ อย่างแน่นอน รวมไปถึงการออกแบบตัวละครภาคนี้ “สวย น่ารัก ถูกใจหนุ่ม ๆ แน่นอน!” 


 
สุดท้ายตัวเกมจะอยู่ในช่วง Early Access กินระยะเวลาประมาณ 8 - 12 เดือนด้วยกัน โดยตัวเกมเวอร์ชั่นเต็มจะมีเนื้อเรื่องถึง 6 ตอนด้วยกัน ส่วนใครที่ถามว่าภาคนี้จะมี 18+ ไหมต้องรอดูกันอีกที ใครสนใจจัดเกมมาเล่นได้นะคะ ตอนนี้กำลังลดราคา 40% ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 28 มกราคมนี้ จากราคาเต็ม 45 บาท เหลือเพียง 27 บาทเท่านั้น! จะช้าอยู่ทำไมละคะ รีบไปเปย์ด่วน!

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...